Đi bộ vì những ước mơ của trẻ em nghèo hiếu học

Tổ chức vào sáng Chủ nhật (ngày 3/6), chương trình thể thao từ thiện với tên gọi: “Đi bộ vì những ước mơ của trẻ em nghèo hiếu học” do Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp với Hội đồng Đội Trung ương – Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức.

Tổ chức vào sáng Chủ nhật (ngày 3/6), chương trình thể thao từ thiện với tên gọi: “Đi bộ vì những ước mơ của trẻ em nghèo hiếu học” do Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp với Hội đồng Đội Trung ương – Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức.

Đây là hoạt động thể thao được tổ chức hàng năm với mục tiêu kết nối “Thể thao và Từ thiện”. Qua 6 lần tổ chức, chương trình ngày càng nhận được sự hưởng ứng của toàn xã hội và đã thu hút khoảng 180.000 người tham gia. Dự kiến lần tổ chức thứ 7 này có khoảng 20.000 người tham dự. Mỗi người tham dự, Công ty Samsung sẽ trích 10.000đ để tặng quỹ “Thiếu nhi nghèo vượt khó” của Trung ương Đoàn. Dự kiến số tiền đóng góp sẽ là 200.000 triệu dùng để giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng chất độc da cam, trẻ em khuyết tật, trẻ em nghèo học giỏi. Số tiền này sẽ được công bố và trao cho đại diện Hội đồng Đội và Trung ương Đoàn ngay sau buổi đi bộ.

Đoàn Thanh niên cơ quan Uỷ ban TDTT đã tích cực hưởng ứng chương trình này. Đến nay, tất cả các chi đoàn trực thuộc đều đăng ký tham gia với tinh thần hồ hởi, phấn khởi. Theo chương trình, những người tham gia sẽ xuất phát vào lúc 6g sáng tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám - Nhà hát lớn thành phố Hà Nội và đi vòng quanh Hồ Hoàn Kiếm.

 

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Đi bộ vì những ước mơ của trẻ em nghèo hiếu học