Giải Quần Vợt Sông Hồng - Vĩnh Phúc mở rộng lần thứ 2 - 2007

Trong 3 ngày (từ 28/9 đến 1/10), tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra giải Quần vợt Sông Hồng - Vĩnh Phúc mở rộng năm 2007. Mặc dù đây mới chỉ là lần thứ 2 giải được tổ chức, nhưng đã thu hút sự tham gia của trên 400 cặp VĐV đến từ Liên đoàn Quần vợt, Câu lạc bộ Quần vợt của các tỉnh và thành phố trên cả nước; các Bộ, Ngành của trung ương đóng trên địa bàn Hà Nội; đặc biệt giải đấu năm nay có sự tham gia của các VĐV chuyên nghiệp, Việt kiều đang cư trú ở Việt Nam.

Trong 3 ngày (từ 28/9 đến 1/10), tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra giải Quần vợt Sông Hồng - Vĩnh Phúc mở rộng năm 2007. Mặc dù đây mới chỉ là lần thứ 2 giải được tổ chức, nhưng đã thu hút sự tham gia của trên 400 cặp VĐV đến từ Liên đoàn Quần vợt, Câu lạc bộ Quần vợt của các tỉnh và thành phố trên cả nước; các Bộ, Ngành của trung ương đóng trên địa bàn Hà Nội; đặc biệt giải đấu năm nay có sự tham gia của các VĐV chuyên nghiệp, Việt kiều đang cư trú ở Việt Nam...

 

Đây là giải đấu có ý nghĩa quan trọng, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện Quần vợt cho nhân dân khu vực đồng bằng Sông Hồng nói riêng cũng như phong trào Quần vợt trên toàn quốc nói chung; góp phần tăng cường giao lưu học tập kinh nghiệm cũng như mở rộng mối quan hệ đoàn kết, hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa các Câu lạc bộ Quần vợt trong và ngoài tỉnh, đồng thời là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

 

Cũng như lần tổ chức trước, giải Quần vợt Sông Hồng - Vĩnh Phúc mở rộng năm 2007 được chia thành ba hệ thống giải. Giải A, tổ chức dành riêng cho các VĐV là các đồng chí lãnh đạo nguyên chức và đương chức các Sở, Ban, Ngành và tương đương trở lên của các tỉnh, thành, Bộ, Ban, Ngành trung ương, với 2 hạng tuổi: đôi nam 51 tuổi trở lên và đôi nam 50 tuổi trở xuống; giải B, tổ chức dành cho các VĐV chuyên nghiệp, bao gồm các nội dung: đơn nam, đơn nữ và giải C, dành cho các VĐV hệ phong trào, bao gồm: đôi nam 16 -30 tuổi, 31- 45 tuổi và đôi nữ, đôi nam nữ... Do có số lượng VĐV tham dự đông nên giải diễn ra tại 11 địa điểm thi đấu trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên.

 

Lễ Bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào tối 01/10. 

 

 

Hồng Nhung

Ảnh trong bài
  • Giải Quần Vợt Sông Hồng - Vĩnh Phúc mở rộng lần thứ 2 - 2007