Khai mạc giải Vật dân tộc toàn quốc lần thứ 12 năm 2008

Cũng như những lần tổ chức trước, giải Vật dân tộc năm nay có sự góp mặt của 85 VĐV đến từ 15 đơn vị thuộc các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Trong đó phải kể đến những địa phương có phong trào Vật phát triển như: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Tây, Thái Nguyên, Quân đội... Các VĐV thi đấu 10 hạng cân từ 48 kg đến 85 kg, tranh 10 bộ huy chương.

Nằm trong hệ thống giải quốc gia, giải Vật dân tộc toàn quốc lần thứ 12 năm 2008 được tổ chức tại Sới vật làng Bùng, thôn Phùng Xá, huyện Thạch Thất, tỉnh Hà Tây. Giải đấu năm nay được tổ chức đúng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/2008).

Tham dự buổi khai mạc có: ông Đào Văn Bình - Uỷ viên thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tây, ông Lê Anh Thơ - Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng, Tổng Cục TDTT; lãnh đạo Sở TDTT Hà Tây, các huyện, thị cùng đông đảo các HLV, VĐV, các phóng viên báo, đài trung ương và địa phương...

Cũng như những lần tổ chức trước, giải Vật dân tộc năm nay có sự góp mặt của 85 VĐV đến từ 15 đơn vị  thuộc các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Trong đó phải kể đến những địa phương có phong trào Vật phát triển như: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Tây, Thái Nguyên, Quân đội... Các VĐV thi đấu 10 hạng cân từ 48 kg đến 85 kg, tranh 10 bộ huy chương.

Theo nhận định của giới chuyên môn, ở giải đấu năm nay các đơn vị đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng, trình độ của các VĐV khá đồng đều. Bên cạnh đó, phong trào Vật dân tộc ngày càng phát triển mạnh trên nhiều địa phương, nên giải hứa hẹn nhiều hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Hai đoàn được đánh giá cao và là ứng cử viên cho vị trí vô địch toàn đoàn là Hà Tây và Quân đội. Giải sẽ kết thúc vào ngày 29/3/2008.

 

HKT - Minh

Ảnh trong bài
  • Khai mạc giải Vật dân tộc toàn quốc lần thứ 12 năm 2008