Tin thể thao địa phương ngày 12/6

Tuy còn rất nhiều khó khăn trong công tác tổ chức, song Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Trà Vinh đã tổ chức thành công giải Bóng đá Nhi đồng toàn tỉnh (diễn ra từ 1 đến 11/6) nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh nhân dịp hè và Quốc tế thiếu nhi 1/6.

 

Khai mạc ngày hội tài năng sinh viên thể thao

 

Sáng hôm nay, 12/6, Ngày hội tài năng sinh viên thể thao đã khai mạc tại trường Đại học TDTT Tp.Hồ Chí Minh. Tại Hội thi, sinh viên trường Đại học TDTT Tp.Hồ Chí Minh cùng một số trường Đại học, Cao đẳng và THCN trên địa bàn thành phố sẽ tranh tài ở các môn thể thao: Bóng đá, Bơi lội, Thể dục, Bóng chuyền, Karatedo và Taekwondo. Được biết, sự kiện này được một trường Đại học của Mỹ cùng phối hợp thực hiện, sau đó các tài năng thể thao sẽ được trường Đại học này tài trợ trong nhiều năm.

 

Hội thi sẽ kết thúc vào ngày 15/6.

 

Hội thi Đua trải tại Festival Huế 2008 xảy ra sự cố

 

Sáng 11/6, tại Hội thi Đua trải - một trong những hoạt động của Festival Huế 2008 đã xảy ra ẩu đả ngay trên đường đua. Cuộc đụng độ xảy ra giữa hai đội: Công ty cổ phần Du lịch sông Hương và đội xã Thủy Thanh, huyện Hương Thủy (Thừa-Thiên-Huế). Hậu quả là 2 VĐV của hai đội này đã bị thương nặng ở đầu. Nguyên nhân khi hai ghe đang tranh nhau ở giai đoạn về đích (lúc đó đội Du lịch Sông Hương cách đội Thủy Thanh khoảng 10m), do muốn giành phần thắng, các VĐV của đội Thủy Thanh đã dùng mái chéo đánh vào đầu của các VĐV đội Sông Hương khiến một VĐV đang chèo ghe bị ngã và chấn thương khá nặng. Sau đó tình hình diễn biến phức tạp hơn và BTC đã phải nhanh chóng xử lý vụ việc. Tuy nhiên, một VĐV khác của đội Thủy Thanh cũng bị "trả đòn" và bị chấn thương nặng ở vùng đầu.

 

Như vậy, có thể thấy nạn bạo lực trong thể thao diễn ra ngày càng phức tạp và nó không chỉ xảy ra ở những môn thể thao thành tích cao. Gìơ đây, trong một giải đấu Quần chúng, vấn nạn này cũng đã bắt đầu manh nha xuất hiện và cần nhanh chóng có biện pháp ngăn chặn triệt để.

 

Trà Vinh tổ chức thành công giải Bóng đá Nhi đồng toàn tỉnh 

Tuy còn rất nhiều khó khăn trong công tác tổ chức, song Sở VHTT & DL Trà Vinh đã tổ chức thành công giải Bóng đá Nhi đồng toàn tỉnh (diễn ra từ 1 đến 11/6) nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh nhân dịp hè và Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Với sự tham dự của hơn 100 VĐV, tới từ các đội: Trà Cú, Châu Thành, Càng Long, Thị xã Trà Vinh, Trung tâm sinh hoạt Thanh thiếu nhi, Duyên Hải, Cầu Kè, Cầu Ngang và Tiểu Cần, giải đấu đã diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Kết quả: đội Nhi đồng Cầu Ngang đạt giải Nhất; Trà Cú  - Nhì; Càng Long  - Ba và Cầu Kè - Khuyến khích.

 

Trà Vinh thành lập Đoàn ủy Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch 

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh Trà Vinh, Đảng ủy Sở VHTT&DL và Đoàn Khối Cơ Quan Trà Vinh đã chính thức thành lập Đoàn ủy Sở VHTT & DL Trà Vinh lâm thời với 08 Chi đoàn trực thuộc và 200 đoàn viên ở các bộ phận Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Sự ra đời của Đoàn ủy đã kịp thời chỉ đạo các Chi đoàn trực thuộc các mặt hoạt động Đoàn do Đoàn cấp trên chỉ đạo. 

 

 

Hoài Bắc - Tiến Anh

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao địa phương ngày 12/6