Bước phát triển mới cho phong trào thể thao Người cao tuổi

Sự thành công của lớp học sẽ là nền tảng góp phần tạo điều kiện cho phong trào thể thao NCT trong cả nước có bước phát triển mới. Mỗi học viên của lớp học khi trở về địa phương sẽ là hạt giống để phổ biến và nhân rộng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong quần chúng nhân dân nói chung và NCT nói riêng.

 

 

Được sự phối hợp của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam (NCT), lớp tập huấn cán bộ, hướng dẫn viên TDTT người cao tuổi toàn quốc đã thành công tốt đẹp.

 
Bà Lê Hồng Diệp Chi - Phó Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng trao chứng chỉ cho các học viên lớp học (Ảnh: N.Quang)

Hơn 100 cán bộ, HDV đến từ 28 địa phương và các CLB Người cao tuổi trên cả nước đã cố gắng rất nhiều để tiếp thu tốt lượng kiến thức mà BTC và các giảng viên đặt ra. Trong lời phát biểu tại Lễ Bế mạc lớp học, ông Đinh Xuân Tư - PCT thường trực Hội NCT Việt Nam đã đánh giá cao sự cố gắng của các giảng viên, học viên lớp học, đồng thời biểu dương BTC lớp đã tạo mọi điều kiện tốt nhất, bố trí lịch học hợp lý để các học viên hoàn thành tốt chương trình học.

Bà Lê Hồng Diệp Chi - Phó Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng cũng khẳng định sự thành công của lớp học sẽ là nền tảng góp phần tạo điều kiện cho phong trào thể thao NCT trong cả nước có bước phát triển mới. Mỗi học viên của lớp học khi trở về địa phương sẽ là hạt giống để phổ biến và nhân rộng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong quần chúng nhân dân nói chung và NCT nói riêng.

Các học viên biểu diễn thu hoạch bài quyền Teakwondo dành cho NCT
(Ảnh: N.Quang)

Tại Lễ Bế mạc lớp học, các học viên cũng đã biểu diễn báo cáo bài quyền Teakwondo trong chương trình học và giao lưu với các thành viên Hội NCT thành phố Hà Nội.

 

 

G.Bảo

 

Ảnh trong bài
  • Bước phát triển mới cho phong trào thể thao Người cao tuổi