Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc cúp VTC 2008

VTC Cup 2008 dự kiến sẽ diễn ra trong 3 tháng, được tổ chức quy mô trên toàn quốc, theo mô hình giải đấu chuyên nghiệp. Các trường sẽ được phân bảng đấu theo khu vực, chọn ra các đội đứng đầu tham gia vòng chung kết.

Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc cúp VTC 2008 diễn ra từ ngày 15/9 - 15/10/2008 (vòng loại) tại 10 khu vực trên toàn quốc và vòng chung kết diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 15/10- 30/10/2008. Đây là giải bóng đá do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam, Trung ương Đoàn, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC phối hợp tổ chức. 

Đối tượng tham gia thi đấu tại giải này đều là các sinh viên hệ chính quy hiện đang học tập ở các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước, có độ tuổi từ 18-20 (các sinh viên đã tham gia các giải chuyên nghiệp từ năm 2006 đến nay và sinh viên các loại hình đào tạo tại chức, từ xa và các loại hình không chính quy sẽ không được tham gia). Nhằm đảm bảo tính công bằng trong thi đấu, BTC đã siết chặt khâu kiểm tra hồ sơ, cương quyết xử lý nghiêm các sai phạm trong đăng ký thi đấu.

VTC Cup 2008 dự kiến diễn ra trong 3 tháng, được tổ chức quy mô trên toàn quốc, theo mô hình giải đấu chuyên nghiệp. Các trường sẽ được phân bảng đấu theo khu vực, chọn ra các đội đứng đầu tham gia vòng chung kết.

 

Thu Thanh

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc cúp VTC 2008