ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM chạm trán ĐH Thái Nguyên tại chung kết

Chiều ngày 3/4/2006, trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) đã diễn ra hai trận bán kết sôi nổi tranh suất vào Chung kết Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc Cúp Pepsi 2006.

Chiều ngày 3/4/2006, trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) đã diễn ra hai trận bán kết sôi nổi tranh suất vào Chung kết Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc Cúp Pepsi 2006. 

 

Trận bán kết đầu tiên diễn ra giữa Trường ĐH Sư phạm TDTT Tp.HCM và ĐH Hàng Hải. Mặc dù hai hiệp chính diễn ra nhiều tính huống gay cấn nhưng việc thắng thua chỉ có thể phân định ở những hiệp đấu phụ. Ở phút thứ 88, với cú sút vào góc xa khung thành, cầu thủ Ngọc Toàn (mang áo số 10) đã phá vỡ thế bế tắc cho ĐH Sư phạm TDTT Tp.HCM. Và chỉ sau đó 1 phút, cũng chính cầu thủ mang áo số 10 này đã ấn định tỷ số thắng 2-0 mở đường cho ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM vào chung kết

 

Cuộc so tài giữa ĐH Cần Thơ và ĐH Thái Nguyên diễn ra gay cấn ngay từ phút đầu tiên. ĐH Cần Thơ đã bất ngờ mở tỷ số bằng bàn thắng của Phạm Phương Tuấn. Từ pha đá phạt cánh trái được thực hiện rất kỹ thuật, Tuấn đã đem lại cho đội bóng của miền "gạo trắng nước trong" niềm hưng phấn để tiếp tục trận đấu. Thế nhưng, điều bất ngờ đã xảy ra khi vào đúng phút thứ 45, tỷ số đã được cân bằng 1-1 do cú sút tung lưới đội tuyển ĐH Cần Thơ của cầu thủ Thanh Dương.

Và cũng như trận bán kết thứ nhất, ĐH Cần Thơ và ĐH Thái Nguyên phải phân thắng bại bằng những hiệp phụ. Với pha đánh đầu đẹp mắt, tiền vệ Trương Duy Trình đã lập công đưa đại diện duy nhất còn lại của miền Bắc vào tới chung kết.

Thắng ở bán kết, hai đội tuyển ĐH sư phạm TDTT Tp.HCM và ĐH Thái Nguyên sẽ cùng nhau tranh Cúp Pepsi 2006 vào 14h30 ngày 5/4/2006 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng nhưng không kém phần sôi nổi vốn dĩ đã là phong cách của các cầu thủ sinh viên.

 

 

 

 

 

 

A.T

Ảnh trong bài
  • ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM chạm trán ĐH Thái Nguyên tại chung kết