Cúp Pepsi 2006 đã có chủ

Không chỉ đoạt Cúp Pepsi mà Đội ĐH Sư phạm TDTT Tp Hồ Chí Minh còn xuất sắc giành harttick giải thưởng tại Giải Vô địch toàn quốc tranh Cúp Pepsi.

Không chỉ đoạt Cúp Pepsi mà Đội ĐH Sư phạm TDTT Tp Hồ Chí Minh còn xuất sắc giành harttick giải thưởng tại Giải Vô địch toàn quốc tranh Cúp Pepsi.

Hai đội ĐH Thái Nguyên và ĐH Sư phạm TDTT Tp Hồ Chí Minh đã cống hiến cho cổ động viên (CĐV) một trận đấu sôi động, quyết liệt đầy nhiệt huyết của những cầu thủ sinh viên. Đại học Sư phạm TDTT Tp Hồ Chí Minh đã chơi ép sân ngay từ những phút đầu tiên và đến phút thứ 6, với việc thực hiện một pha đá phạt tuyệt vời, tiền vệ Phạm Lâm Thái đã mở tỷ số cho đội tuyển thành phố mang tên Bác.

Thật tiếc khi các cầu thủ đội tuyển  ĐH Sư phạm TDTT Tp Hồ Chí Minh đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn thắng trước khung thành đội tuyển ĐH Thái Nguyên ngay tại hiệp 1 của trận đấu.

Sang tới hiệp 2, ĐH Thái Nguyên đã có cơ hội san bằng tỷ số ở phút thứ 55 bằng cú đá bồi cận thành của tiền vệ Trần Xuân Nam. Niềm vui chưa tận, tiền vệ Đinh Tuấn Lâm của đội tuyển ĐH TDTT Tp HCM đã làm lưới đội bạn một lần nữa rung lên bằng pha tâng bóng, ấn định tỷ số thắng 2 - 1 cho đội tuyển thành phố mang tên Bác.

Xuất sắc giành Cúp Pepsi 2006, đội tuyển ĐH TDTT Tp HCM còn giành luôn giải phong cách, vua phá lưới và cầu thủ hay nhất giải cho thủ quân Lê Vũ Ngọc Toàn. 

Đại học Hàng Hải ( Hải Phòng) và Đại học Cần Thơ đồng hạng 3. Ngoài ra, những phần thưởng cho hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo hay nhất cũng đã được trao. Thủ môn xuất sắc nhất: Phạm Đức Anh (ĐH Hàng hải); Hậu vệ xuất sắc nhất: Việt Cường (ĐH Cần Thơ); Tiền vệ và tiền đạo xuất sắc: Thanh Sơn (ĐH Thái Nguyên), Vĩnh Trọng (ĐH An Giang).

Điều đáng nói là trận chung kết diễn ra trong bầu không khí rất sôi động, các cầu thủ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía những CĐV sinh viên nhiều đến mức phải chạnh lòng khi nghĩ tới không khí tại các giải đấu hàng đầu Việt Nam.

A.T

Ảnh trong bài
  • Cúp Pepsi 2006 đã có chủ