Ngày Hội xuống nước năm 2006

Trong ngày Hội xuống nước năm nay của Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia tổ chức Lễ khánh thành Bể vầy. Bể vầy giành cho trẻ em và người chưa biết bơi đến để học bơi theo chương trình dịch vụ bơi của Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia. Lễ cắt băng khánh thành Bể vầy đã mở đầu cho ngày Hội xuống nước năm 2006.

Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia vừa tổ chức ngày hội xuống nước khai trương mùa bơi năm 2006. Đến chung vui và chúc mừng Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia trong ngày Hội có lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT, đại diện nhà thầu Bể vầy (Công ty cổ phần Bể bơi thông minh), đại diện các nhà tài trợ cùng đông đảo cán bộ, viên chức Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia.

Đặc biệt, trong ngày Hội xuống nước năm nay của Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia còn tổ chức Lễ khánh thành Bể vầy. Sau 55 ngày đêm xây dựng với chủ thầu, Bể vầy đã hoàn thành đúng tiến độ. Bể vầy giành cho trẻ em và người chưa biết bơi đến để học bơi theo chương trình dịch vụ bơi của Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia. Lễ cắt băng khánh thành Bể vầy đã mở đầu cho ngày Hội xuống nước năm 2006.

Cung thể thao dưới nước thuộc Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia là công trình được Nhà nước đầu tư xây dựng với quy mô hiện đại, nơi hàng năm tổ chức các giải Bơi, Lặn, Nhảy cầu vô địch quốc gia và quốc tế. Ngoài việc phục vụ tốt các giải Bơi, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia có nhiệm vụ phục vụ nhân dân, những người ham thích môn Bơi để rèn luyện thân thể. Đây là năm thứ ba liên tiếp Khu  Liên hợp Thể thao Quốc gia tổ chức khai thác dịch vụ bơi.

Với tinh thần trách nhiệm cao trước nhân dân và Ngành, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia đã không ngừng phấn đấu, cải tiến công tác phục vụ bơi với cách làm cụ thể, linh hoạt, thiết thực hơn. Với phương châm phục vụ: “Mọi người đến đây tập luyện đều được phục vụ tận tình chu đáo, an toàn cho mọi người đến bơi.” Đây được coi là cách thức khai thác nguồn tài sản một cách hợp lý và có ý nghĩa thiết thực. 

Sau khi ông Nguyễn Hữu Thu – Giám đốc Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia đọc diễn văn khai mạc ngày Hội xuống nước là các màn biểu diễn Bơi cứu đuối của đội ngũ hướng dẫn viên Khu Liên Hợp Thể thao Quốc gia.

Góp thêm vào không khí tưng bừng của ngày Hội xuống nước, các VĐV quốc gia đến từ Hà Nội đã đem đến những bài biểu diễn lặn (môn mới phát triển ở Việt Nam). Còn những VĐV quốc gia đến từ Hải Phòng đã biểu diễn các tiết mục nhảy cầu kỹ thuật, hẫp dẫn, kết thúc ngày Hội xuống nước 2006 của Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia.

 

Bài, ảnh: HX

Ảnh trong bài
  • Ngày Hội xuống nước năm 2006