Bế mạc Giải Bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tranh Cúp Bảo hiểm AAA-2006

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi trong niềm vui và nụ cười của các em có hoàn cảnh khó khăn, Giải Bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tranh Cúp Bảo hiểm AAA-2006 đã chính thức khép lại vào ngày 4/6/2006 với ngôi vô địch thuộc về đội Trường Giáo dưỡng số 4.

Tới tham dự Lễ Bế mạc và chứng kiến trận chung kết diễn ra giữa 2 đội Gia Lai và đội Trường Giáo dưỡng số 4 có Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Huỳnh Vĩnh Ái, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng; Giám đốc Sở TDTT Tp Hồ Chí Minh Nguyễn Hoàng Năng; Giám đốc thương hiệu Công ty cổ phần bảo hiểm AAA Lê Chí Công cùng các đại biểu tham dự.

Để gặp nhau tại trận chung kết, đội Trường Giáo dưỡng số 4 và đội Gia Lai đã phải vượt qua 6 đội bóng với những trận thi đấu căng thẳng. Mặc dù đã thể hiện được sức mạnh của mình so với 6 đội bóng còn lại nhưng đội Gia Lai dường như không phải là đối thủ của đội Trường Giáo dưỡng số 4. Minh chứng là thủ môn của đội Gia Lai đã 9 lần phải vào lưới đội nhà để nhặt bóng.

Không thể bảo vệ được ngôi vô địch do các tuyển thủ nhí của đội bạn có ưu thế hơn về hình thể lẫn trình độ chuyên môn đồng đều, song đội bóng đến từ cao nguyên vẫn là đội có nhiều cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu nhất (2 trong danh sách 5 cầu thủ nhí)

Giành HCĐ là đội Tp Hồ Chí Minh sau khi vượt qua Kon Tum với tỷ số 6-4. Ngoài HCV, HCB và HCĐ cho 3 đội ở vị trí Nhất, Nhì, Ba còn có rất nhiều các Giải thưởng được trao khác như danh hiệu vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ nhỏ tuổi nhất, cầu thủ gây ấn tượng nhất, cầu thủ ghi bàn nhanh nhất, cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất, cầu thủ có tinh thần vượt khó nhất, đội đoạt giải phong cách và đội hình tiêu biểu.

Việc Báo Thể Thao Việt Nam và Công ty quảng cáo MC cùng nhà tài trợ Công ty bảo hiểm AAA tạo ra một sân chơi mới mang lại nhiều hơn niềm vui, nụ cười cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong suốt 7 năm qua đã góp phần không nhỏ trong việc thể hiện mối quan tâm của toàn xã hội tới những mầm non tương lai của đất nước, để các em được sống trong tình yêu thương nhân ái, tự tin hoà nhập cộng đồng và vươn tới tương lai.

 

A.T

Ảnh trong bài
  • Bế mạc Giải Bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tranh Cúp Bảo hiểm AAA-2006