Sôi nổi các hoạt động TDTT cơ sở chào mừng 61 năm ngày thành lập ngành TDTT.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành TDTT Việt Nam (27/3) và ngày thành lập đoàn TNCSHCM (26/3), các địa phương trong cả nước đã tổ chức nhiều hoạt động TDTT sôi nổi, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng, nâng cao nhận thức về vai trò của TDTT đối với sức khoẻ con người, đồng thời tạo ra môi trường văn hóa lành mạnh thu hút sự quan tâm của đông đảo tầng lớp nhân dân, nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên.

 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành TDTT Việt Nam (27/3) và ngày thành lập đoàn TNCSHCM (26/3) và các địa phương trong cả nước đã tổ chức nhiều hoạt động TDTT sôi nổi, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng, nâng cao nhận thức về vai trò của TDTT đối với sức khoẻ con người, đồng thời tạo ra môi trường văn hóa lành mạnh thu hút sự quan tâm của đông đảo tầng lớp nhân dân, nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên.

 

Thừa Thiên Huế tổ chức nhiều giải thể thao

Từ ngày 24 đến 30/3, Sở TDTT Thừa Thiên Huế đã phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức các hoạt động thể thao hào hứng và sôi nổi như: giải Việt dã truyền thống tỉnh Thừa Thiên Huế tranh Cúp Báo Thừa Thiên Huế; giải Cầu lông trung – cao tuổi tại Nhà thi đấu Trường Quốc Học Huế… Tham gia các giải đấu này có sự góp mặt của gần 1.600 VĐV đến từ các đơn vị huyện, thành phố và các cơ quan, ban ngành trong toàn tỉnh.

Bên cạnh đó, các ngành Công an, Xây dựng, Du lịch, Công đoàn viên chức tỉnh… cũng tổ chức các giải thi đấu như: Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt… thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 500 VĐV và 9/9 huyện, thành phố, xã, phường đã tổ chức các giải thi đấu như: Việt dã, Bóng chuyền, Bóng đá, Cầu lông, Đua thuyền, các môn thể thao dân tộc… với sự tham gia của hơn 2.500 VĐV.

 

Giải Việt dã đoàn viên thanh niên tỉnh Đồng Tháp 2007

Sở TDTT tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Tỉnh đoàn Đồng Tháp tổ chức giải Việt dã đoàn viên thanh niên năm 2007 tại thành phố Cao Lãnh. Tham dự giải có 269 VĐV (cả nam và nữ), đại diện của 8 đoàn thuộc: Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng, trường Đại học Sư phạm, Khối dân chính Đảng, huyện đoàn Cao Lãnh, huyện đoàn Lai Vung và Thành đoàn thành phố Cao Lãnh.

Đây là giải Việt dã truyền thống hàng năm của các cấp bộ đoàn trong tỉnh Đồng Tháp nhằm kiểm tra đánh giá phong trào rèn luyện thân thể trong đoàn viên thanh niên để tiến tới đợt kiểm tra tiêu chuẩn "thanh niên khoẻ để lập nghiệp và giữ nước" ở tỉnh Đồng Tháp. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, kết quả giải nhất đội nam đã thuộc về ngành Công an và huyện đoàn Lai Vung đoạt giải nhất đội nữ.

 

Giải Việt dã Tiền phong tỉnh ĐăkLăk lần thứ 25 năm 2007

 

Hôm qua (25/3), Sở TDTT tỉnh ĐăkLăk phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo, Tỉnh đoàn ĐăkLăk tổ chức giải Việt dã Tiền Phong lần thứ 25 năm 2007.

 

Tham gia giải có 397 VĐV (nam, nữ) đến từ 13 huyện, thành phố và 10 cơ quan, trường học trên địa bàn tỉnh. Các VĐV thi đấu ở 2 hệ thống giải: giải chính và giải phong trào. Giải phong trào có 2 nội dung (nam 4 km, nữ 2 km), giải chính có 4 nội dung (nam trẻ 4 km, nữ trẻ 2 km, nam chính 5 km và nữ chính 3 km).

 

Đây là hoạt động truyền thống của tỉnh được tổ chức thường niên, nhằm phát động rộng rãi phong trào tập luyện TDTT trong học sinh và các tầng lớp nhân dân, góp phần nâng cao sức khoẻ để lao động và học tập. Bên cạnh đó, giải còn là dịp để hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 

Kết quả toàn đoàn, trường Đại học Tây Nguyên đã giành ngôi nhất giải phong trào, xếp thứ 2 là trường Trung học phổ thông huyện Krông Buk, xếp thứ 3 là trường Đào tạo nghề Thanh niên dân tộc. Ở giải chính, ngôi nhất thuộc về huyện Krông Năng, xếp thứ 2 là huyện Ea Kar, vị trí thứ 3 thuộc về huyện Ea H’leo.

 

Kim Phụng - Quang trí - Nguyễn Tấn Vinh

 

Ảnh trong bài
  • Sôi nổi các hoạt động TDTT cơ sở chào mừng 61 năm ngày thành lập ngành TDTT.