Phú Yên: tổ chức giải Việt dã "Cùng Sacombank - chạy vì sức khoẻ cộng đồng" lần thứ nhất năm 2007.

Sáng qua (06/5), tại Quảng trường 1/4 - thành phố Tuy Hoà, Sở TDTT Phú Yên phối hợp với Ngân hàng Sài Gòn thương tín (Sacombank) Chi nhánh Phú Yên và Sở Giáo dục - Đào tạo Phú Yên đã tổ chức thành công giải Việt dã “Cùng Sacombank - Chạy vì sức khoẻ cộng đồng” lần thứ I, năm 2007.

Sáng qua (06/5), tại Quảng trường 1/4 - thành phố Tuy Hoà, Sở TDTT Phú Yên phối hợp với Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) Chi nhánh Phú Yên và Sở Giáo dục - Đào tạo Phú Yên đã tổ chức thành công giải Việt dã “Cùng Sacombank - Chạy vì sức khoẻ cộng đồng” lần thứ I năm 2007.

Đã có 400 VĐV là học sinh, sinh viên của 20 đơn vị trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và Trung học Phổ thông trên địa bàn tỉnh về dự giải. Các VĐV đã thi đấu ở 02 cự ly: 2,5 km nữ và 4,5 km nam.

Sau những đợt thi đấu sôi nổi, kết quả chung cuộc như sau: trường Đại học Phú Yên đã giành giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về trường Cao Đẳng Xây dựng số 3, giải ba là trường THPT Ngô Gia Tự -Tp Tuy Hoà và giải khuyến khích thuộc về trường THPT Lê Thành Phương - huyện Tuy An.

Mặc dù đây là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng giải đấu đã thực sự thành công về mọi mặt, với quy mô hoành tráng, bài bản, giá trị giải thưởng cao (toàn bộ chi phí của giải lên đến hơn 130 triệu đồng). Đặc biệt, BTC giải đã có sự chuẩn bị rất kỹ, vận động tập hợp được một số lượng VĐV tham gia rất hùng hậu, nên từ đó đã thu hút đông đảo quần chúng nhân dân đến xem và cổ vũ. Giải đấu thực sự là dịp tuyên truyền nhằm thực hiện hiệu quả nhất Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

Được biết, từ năm 2008, giải Việt dã “Cùng Sacombank - Chạy vì sức khoẻ cộng đồng” sẽ trở thành giải truyền thống của tỉnh.

 

Trần Vỹ (Phú Yên)

Ảnh trong bài
  • Phú Yên: tổ chức giải Việt dã "Cùng Sacombank - chạy vì sức khoẻ cộng đồng" lần thứ nhất năm 2007.