Kết thúc Giải Quần vợt doanh nhân mở rộng toàn quốc 2007

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, ngày 26/5, vòng chung kết Giải Quần vợt doanh nhân mở rộng 2007 cúp Thời báo kinh tế Việt Nam và FBA đã kết thúc tốt đẹp tại Câu lạc bộ Sao Mai, quận Tây Hồ (Hà Nội).

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, ngày 26/5, vòng chung kết giải Quần vợt doanh nhân mở rộng 2007 cúp Thời báo kinh tế Việt Nam và FBA đã kết thúc tốt đẹp tại Câu lạc bộ Sao Mai, quận Tây Hồ (Hà Nội). Đây là lần thứ 2 giải được tổ chức trên quy mô toàn quốc đã thu hút hơn 600 VĐV tham gia thi đấu, trong đó có đại diện của các cơ quan quản lý Nhà nước, doanh nhân thuộc các khối doanh nghiệp đầu tư nước ngoài và liên doanh, khối doanh nghiệp quốc doanh và ngoài quốc doanh. Ngoài 3 nội dung thi đấu chính: lãnh đạo, đôi nam, đôi nữ, để tăng thêm sức hấp dẫn của giải, năm nay còn có thêm một nội dung thi đấu mở rộng dành riêng cho các tay vợt bán chuyên nghiệp. Các VĐV thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp.

Các trận đấu khu vực Hà Nội được tổ chức trên sân Vạn Phúc. Riêng các trận chung kết tổ chức trên sân Sao Mai. Trình độ chuyên môn của các VĐV không có sự chênh lệch lớn nên các trận đấu diễn ra hấp dẫn, gay cấn, thu hút khá đông cổ động viên đến cổ vũ cho giải.

Kết quả chung cuộc môt số nội dung, giải nhất lứa tuổi trên 45 đã thuộc về đôi: Phúc - Bình (Hà Nội), giải nhất đôi nữ thuộc về cặp VĐV Mai - Xuân (Tp. Hồ Chí Minh), giải nhất nội dung thi dành cho lãnh đạo thuộc về cặp VĐV Tùng - Hoàng (Vinashin)... Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Đào Nguyên Cát - Tổng Biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam, Trưởng BTC khẳng định: "Giải được tổ chức thành công đã đánh dấu một bước phát triển mới, đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu Quần vợt trong giới doanh nhân." 

Do đây mới là lần thứ 2 được tổ chức nên công tác chuẩn bị và điều hành giải còn nhiều hạn chế, để giải thật sự là một sân chơi bổ ích, có tác dụng thúc đẩy phong trào, thết nghĩ BTC cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Bộ môn Quần vợt Uỷ ban TDTT cũng như các đơn vị chuyên môn.

 

N.Quang

Ảnh trong bài
  • Kết thúc Giải Quần vợt doanh nhân mở rộng toàn quốc 2007