Hơn 20.000 người tham gia đi bộ vì những ước mơ của trẻ em nghèo hiếu học

Sáng nay (3/6), tại Quảng trường Cách mạng Tháng 8 - thủ đô Hà Nội, hơn 20.000 người đã tham dự vào chương trình thể thao từ thiện với tên gọi: “Đi bộ vì những ước mơ của trẻ em nghèo hiếu học” do Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp với Hội đồng Đội Trung ương – Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức.

Sáng nay (3/6), tại Quảng trường Cách mạng Tháng 8 ở thủ đô Hà Nội, hơn 20.000 người đã tham dự vào chương trình thể thao từ thiện với tên gọi: “Đi bộ vì những ước mơ của trẻ em nghèo hiếu học” do Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp với Hội đồng Đội Trung ương – Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức. Được tổ chức hàng năm, đây là lần thứ 7 Samsung Vina tổ chức chương trình đi bộ gây quỹ. Các chương trình đi bộ từ thiện hàng năm của Samsung Vina đã thu hút khoảng 180.000 người tham gia, quyên góp được gần 1,8 tỷ đồng, đem lại cơ hội cho nhiều trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn.

 

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, viên chức các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, học sinh, sinh viên và người dân Thủ đô. Ngay từ sáng sớm, các ngả đường dẫn về Quảng trường Cách mạng tháng 8 đã tràn ngập màu áo xanh của những người tham gia đi bộ. Hồ hởi, phấn khởi và cảm thấy tự hào được góp sức mình trong việc giúp các trẻ em nghèo hiếu học có cơ hội đến trường, thực hiện những ước mơ của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho các em và cho toàn xã hội là tâm sự của tất cả những người tham gia. Hưởng ứng chương trình hành động rất có ý nghĩa này, Uỷ ban TDTT mà đại diện là đoàn viên thanh niên của tất cả các đơn vị trực thuộc đã nhiệt tình đăng ký ngay từ những ngày đầu tiên và có mặt rất sớm tại địa điểm tập kết để tham gia. 

Sau màn ca nhạc mở đầu chương trình, những người tham gia đi bộ đã khởi hành từ quảng trường Cách Mạng Tháng 8, qua các tuyến phố Tràng Tiền - Đinh Tiên Hoàng - Lê Thái Tổ - Hàng Khay và quay lại Quảng trường Cách mạng tháng 8. 

Tổng kết hoạt động, Ban tổ chức đã trao 5 giải thưởng tập thể cho các đơn vị có thành tích được xếp hạng từ trên cao xuống với các tiêu chí như: Tổ chức đăng ký sớm và đông nhất, đội hình tập thể cổ động đẹp nhất, ấn tượng nhất, hình thức vận động có kết quả nhất, trật tự kỷ luật trong lúc tập kết và về đích, giữ vệ sinh công cộng tại khu vực tập kết tốt nhất. BTC cũng đã trao cho đại diện Hội đồng Đội và Trung ương Đoàn số tiền quyên góp được ngay sau buổi đi bộ

 

T.Dương

 

 

Ảnh trong bài
  • Hơn 20.000 người tham gia đi bộ vì những ước mơ của trẻ em nghèo hiếu học