Tin thể thao Phú Yên, Quảng Nam

Trong những năm gần đây, phong trào TDTT đã, đang ngày càng phát triển sâu rộng ở khắp các địa phương trong cả nước. Việc tham gia tập luyện TDTT, nâng cao sức khoẻ đã trở thành nhu cầu thiết yếu của đông đảo nhân dân từ trẻ em đến Người cao tuổi... Nhiều hoạt động TDTT diễn ra sôi nổi và thu được những kết quả đáng biểu dương.

Hội thao Người cao tuổi tỉnh Phú Yên lần thứ II - 2007

Trong 2 ngày 18, 19 tại NTĐ Lê Trung Kiên – Tp. Tuy Hoà đã diễn ra Hội thao Người cao tuổi tỉnh Phú Yên lần thứ II năm 2007. Giải do Sở TDTT Phú Yên phối hợp với Hội người cao tuổi tỉnh Phú Yên tổ chức.

Tham gia Hội thao có 160 VĐV là các cụ ông, cụ bà của 07 huyện và CLB Hưu trí Tp. Tuy Hoà về tham gia thi đấu ở 04 môn: Bóng bàn, Cờ tướng, Đua xe đạp chậm và Thể dục dưỡng sinh.

Với phương châm rèn luyện sức khoẻ để sống vui, sống tốt, sống có ích, đồng thời làm tấm gương cho lớp lớp con cháu noi theo, các cụ đến với Hội thao bằng tất cả lòng nhiệt huyết, sự háo hức và phấn khởi. Sự thắng thua trong từng trận thi đấu được đặt ra nhưng chỉ là thứ yếu, điểu quan trọng là tất cả vì sự đoàn kết, gặp mặt để giao lưu, học hỏi thắm đượm nghĩa tình.

Quảng Nam tổ chức Hội thi thể thao các huyện miền Núi

Từ ngày 19/6 đến 21/6/2007, Sở TDTT Quảng Nam phối hợp cùng Ban dân tộc miền Núi tỉnh và UBND huyện Tiên Phước tổ chức Hội thi thể thao các huyện miền Núi tỉnh Quảng Nam năm 2007.

Hội thi thể thao năm nay thu hút trên 518 VĐV đến từ 7 huyện miền Núi trong tỉnh gồm: Tiên Phước, Hiệp Đức, Đông Giang, Tây Giang, Nam Giang, Nam Trà My, Bắc Trà My.

Hội thi được tổ chức với các môn thể thao dân tộc truyền thống như: Bắn nỏ, Đẩy gậy và một số môn thể thao hiện đại được nhiều người yêu thích gồm: Bóng chuyền, Bóng đá, Chạy việt dã...

Qua hội thi lần này, Sở TDTT Quảng Nam sẽ tuyển chọn các VĐV xuất sắc nhất tại giải để tiếp tục huấn luyện và tham gia thi đấu tại Hội thi thể thao dân tộc miền Núi toàn quốc năm 2007.

 

Trần Vỹ, Thanh Tuấn

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao Phú Yên, Quảng Nam