Khởi tranh VCK giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc 2007.

Nhà tài trợ chính của giải - Công ty Yamaha môtô Việt Nam cho biết, đội bóng giành chức vô địch năm nay sẽ có cơ hội đến Nhật thi đấu với đội U-13 của CLB Jubilo Iwata. Hơn thế, Nhà tài trợ còn hứa tiếp nhận một số cầu thủ xuất sắc tại giải đưa sang Nhật tập huấn trong vòng 1 năm và những cầu thủ này do LĐBĐ Việt Nam lựa chọn. Đây cũng là nguồn động viên to lớn để các cầu thủ thi đấu tích cực, đoàn kết tạo sự thành công cho giải.

Sáng nay 26/6/2007, 16 đội Bóng đá thiếu niên xuất sắc đã vượt qua vòng loại (trong đó Hà Nội và Quảng Ninh được đặc cách vào thẳng vòng chung kết) đã quy tụ tại SVĐ Hà Nội, bước vào giai đoạn cuối cùng của giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc 2007. Các đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu giai đoạn tiếp theo của vòng chung kết.

Nhà tài trợ chính của giải - Công ty Yamaha môtô Việt Nam cho biết, đội bóng giành chức vô địch năm nay sẽ có cơ hội đến Nhật thi đấu với đội U-13 của CLB Jubilo Iwata. Hơn thế, Nhà tài trợ còn hứa tiếp nhận một số cầu thủ xuất sắc tại giải đưa sang Nhật tập huấn trong vòng 1 năm và những cầu thủ này do LĐBĐ Việt Nam lựa chọn. Đây cũng là nguồn động viên to lớn để các cầu thủ thi đấu tích cực, đoàn kết tạo sự thành công cho giải.

Qua 12 lần tổ chức, giải luôn thu hút đông đảo số lượng các đội tham gia, chất lượng của giải đấu cũng ngày càng được nâng lên. Đây là sân chơi bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè, đồng thời là dịp để các nhà chuyên môn phát hiện thêm những tài năng Bóng đá bổ sung vào các đội tuyển trẻ Việt Nam hướng tới các giải đấu xa hơn...

 

Thế Thiện

Ảnh trong bài
  • Khởi tranh VCK giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc 2007.