Tin thể thao các tỉnh Thanh Hoá, Phú Yên

Tham dự Hội thi thể thao thương binh và người khuyết tật tỉnh Thanh Hoá có 80 VĐV của 13 đơn vị trong tỉnh, các VĐV đã tham gia thi đấu 04 môn: Cầu lông, Bóng bàn, Cờ vua và Bơi lội. Với tinh thần "Tàn nhưng không phế", các VĐV đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, Hội thi diễn ra thành công rực rỡ. Ban tổ chức đã trao 12 bộ huy chương cho các VĐV đạt giải nhất, nhì và đồng hạng ba.

Hội thi thể thao thương binh và người khuyết tật tỉnh Thanh Hoá.

Kỷ niệm 60 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2007), Sở Thể dục thể thao phối hợp với Sở Lao động - Thương binh & Xã hội và Hội bảo trợ người tàn tật tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thi Thể thao Thương binh và người khuyết tật toàn tỉnh năm 2007. Hội thi diễn ra trong 3 ngày (từ 9 đến 11/7).

Tham dự Hội thi có 80 VĐV của 13 đơn vị trong tỉnh, các VĐV đã tham gia thi đấu 04 môn: Cầu lông, Bóng bàn, Cờ vua và Bơi lội. Với tinh thần "Tàn nhưng không phế", các VĐV đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, Hội thi diễn ra thành công rực rỡ. Ban tổ chức đã trao 12 bộ huy chương cho các VĐV đạt giải nhất, nhì và đồng hạng ba.

Giải Bóng chuyền bãi biển tỉnh Phú Yên

Vừa qua, tại bãi biển Phường 7 - Tp. Tuy Hòa, Sở TDTT Phú yên đã phối hợp với Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y Tế tổ chức thành công giải Vô địch bóng chuyền bãi biển tỉnh năm 2007 - Cúp PYMEPHARCO.

Tham gia giải có 15 đội (09 đội nam và 06 đội nữ) của 10 đơn vị trong toàn tỉnh, bao gồm: các huyện Sông Cầu, Đồng Xuân, Sông Hinh, Phú Hòa, Tp Tuy Hòa, Cty Vật tư Tổng hợp Phú Yên, Nhà máy Tinh bột sắn Đồng Xuân, Công ty TNHH Tân Toàn Cầu, Xí nghiệp Điện Cao thế và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Bóng chuyền là môn thể thao được nhiều người ưa thích, đã và đang phát triển mạnh trong những năm gần đây, nên các đội đã mang đến cho giải với nhiều phong cách khác hấp dẫn cả trình độ kỹ chiến thuật nên đã thu hút khá đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ.

 

Duy Tự, Trần Vỹ

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao các tỉnh Thanh Hoá, Phú Yên