Tin thể thao địa phương.

Hội thi Đua thuyền thúng đã diễn ra tại sông Cà Ty - thành phố Phan Thiết có sự tham dự của 11 phường đại diện cho 6 Vạn chài lớn tại Phan Thiết, thi đấu 2 nội dung: đua thuyền 1500m quay vòng và 500m chèo thúng. Hội thi sẽ được duy trì tổ chức 2 năm một lần trong chương trình Lễ hội Cầu ngư, nhằm duy trì bản sắc văn hóa truyền thống của người dân Bình Thuận và tập tục tín ngưỡng thờ Ông Sanh Thủy Lục (hay Ông Cá Voi Nam Hải).

Bình Thuận: Là một trong hai hoạt động chính trong chương trình Lễ hội Cầu ngư các Vạn chài thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) năm 2007, lần đầu tiên được tổ chức Hội thi Đua thuyền thúng đã diễn ra tại sông Cà Ty - thành phố Phan Thiết có sự tham dự của 11 phường đại diện cho 6 Vạn chài lớn tại Phan Thiết, thi đấu 2 nội dung: đua thuyền 1500m quay vòng và 500m chèo thúng. Hội thi sẽ được duy trì tổ chức 2 năm một lần trong chương trình Lễ hội Cầu ngư, nhằm duy trì bản sắc văn hóa truyền thống của người dân Bình Thuận và tập tục tín ngưỡng thờ Ông Sanh Thủy Lục (hay Ông Cá Voi Nam Hải).

Cần Thơ: Diễn ra Hội thao công nhân viên chức - lao động thành phố Cần Thơ, với sự tham dự của 830 VĐV của 23 đơn vị thuộc Liên đoàn Lao động các quận, huyện. Các VĐV tranh tài ở 6 môn: Bóng đá, Bóng bàn, Bóng chuyền, Cầu lông, Cờ tướng, Quần vợt. Kết quả: giải nhất thuộc về Công đoàn khối Ngân hàng (6 HCV, 6 HCB, 2 HCĐ), đứng thứ 2 là Công đoàn cơ sở Cụm 3 (4 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ) và thứ 3 là Công đoàn viên chức (3 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ). Cùng thời  gian này, còn diễn ra giải Vô địch các CLB Judo thành phố Cần Thơ lần thứ I, với sự tham dự của 82 VĐV, của 4 CLB.

Thanh Hoá: Từ ngày 3 - 5/8, Sở TDTT Thanh Hóa tổ chức giải Vovinam thiếu niên các CLB toàn tỉnh năm 2007. Dự giải có 152 VĐV (64 VĐV nữ) đến từ 18 CLB Vovinam trong toàn tỉnh. Các VĐV thi đấu 3 nội dung quyền, 10 hạng cân đối kháng.

 

Vĩnh Phúc, Duy Tự, Văn Nguyên

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao địa phương.