Tin Thể thao Phú Yên và An Giang

Sau 06 ngày thi đấu (trong đó Trung tâm THVN tại Phú Yên truyền hình trực tiếp 03 đêm: Khai mạc, Bán kết và Chung kết bế mạc), các VĐV nhí (10 tuổi) của các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn và hào hứng, nhất là khả năng kỹ, chiến thuật được đánh giá là đạt được trình độ cao nhất so với các lần tổ chức trước đây.

Giải Bóng đá Nhi đồng PVTV - Cúp lần thứ V - 2007

Vừa qua (từ 3 - 8/8/2007), tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên, Tp. Tuy Hòa. Sở TDTT Phú Yên phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên tổ chức thành công giải Bóng đá Nhi đồng PVTV Cúp lần thứ V - 2007. Đã có 09 đội bóng của các địa phương trong toàn tỉnh về tham gia thi đấu, gồm Tp.Tuy Hòa và các huyện: Sơn Hòa, Sông Hinh, Phú Hòa, Đông Hòa, Tây Hòa, Tuy An, Sông Cầu và Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh. Các đội được chia làm 02 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn mỗi bảng 02 đội vào thi đấu bán kết.

Mặc dù trong những đầu ngày diễn ra giải, do bị ảnh hưởng từ cơn bão số 2, thời tiết xấu kéo dài, nhưng không vì thế mà các trận đấu vắng bóng khán giả tới xem và cổ vũ.

Sau 06 ngày thi đấu (trong đó Trung tâm THVN tại Phú Yên truyền hình trực tiếp 03 đêm: Khai mạc, Bán kết và Chung kết bế mạc), các VĐV nhí (10 tuổi) của các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn và hào hứng, nhất là khả năng kỹ, chiến thuật được đánh giá là đạt được trình độ cao nhất so với các lần tổ chức trước đây. Hầu hết các đội đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể chất, tinh thần, đều tạo được những sắc thái, lối chơi riêng thuyết phục tạo cho giải đấu thêm hấp dẫn hơn.

 

Giải Đẩy gậy vô địch tỉnh An Giang lần thứ I - 2007

Đẩy gậy là môn thể thao dân tộc dễ chơi và ít tốn kém nên đã được khôi phục và phát triển rộng khắp ở các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan cấp tỉnh ở An Giang. Giải diễn ra tại xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên, có 79 VĐV thuộc 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham dự 10 hạng cân nam và 6 hạng cân nữ.

Kết quả: thị xã Châu Đốc giành giải nhất với 04 HCV, 01 HCB, 03 HCĐ; huyện Châu Thành đoạt giải nhì với 03HCV và huyện Tịnh Biên giành giải ba với 02 HCV, 03 HCB, 01 HCĐ.

 

Trần Vỹ, Hữu Sơn

Ảnh trong bài
  • Tin Thể thao Phú Yên và An Giang