Trường Đại học TDTT I tổ chức mít tinh chào mừng 25 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón các ngày Lễ lớn, các sự kiện trọng đại trên nhiều lĩnh vực như văn hoá, xã hội, kinh tế, thể thao, an ninh, quốc phòng... sáng 20/11, trường Đại học TDTT I đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón các ngày Lễ lớn, các sự kiện trọng đại trên nhiều lĩnh vực như văn hoá, xã hội, kinh tế, thể thao, an ninh, quốc phòng... sáng 20/11, trường Đại học TDTT I đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự buổi Lễ có: Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Trần Chiến Thắng; Vụ trưởng Vụ các vấn đề xã hội Ban khoa giáo trung ương - TS. Trương Anh Tuấn; Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ cơ quan TDTT - Vương Bích Thắng; Phó Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao II - TS. Trần Đức Phấn; Giám đốc Trung tâm Tin học, Tổng Biên tập Website cơ quan TDTT - TS. Đàm Quốc Chính; đại diện lãnh đạo địa phương, ban, ngành cùng đông đảo thế hệ thầy và trò trường Đại học TDTT I.

Lấy chất lượng giáo dục đào tạo làm mục tiêu chính nhằm biến quá trình giáo dục thành tự giáo dục, năm học 2006- 2007, trường Đại học TDTT I đã có nhiều biện pháp, giải pháp cụ thể như tăng cường kiểm tra hồ sơ giảng dạy, tổ chức bình giảng, kiểm tra nề nếp tác phong ra vào lớp của sinh viên, nhất là việc cải tiến tổ chức, quản lý, đánh giá thi kiểm tra... đã đưa chất lượng đào tạo nâng lên rõ rệt. Những thành tích đáng biểu dương đó là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực từ nhiều phía, trong đó đặc biệt phải kể đến đội ngũ các thầy cô giáo.

Đặc biệt, hưởng ứng và thực hiện cuộc vận động "hai không", là năm đầu tiên triển khai cuộc vận động "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và cuộc vận động nói không với đào tạo không đạt chuẩn, không đáp ứng nhu cầu xã hội, năm học vừa qua, Nhà trường đã tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh mà không để xảy ra bất cứ một trường hợp khiếu nại nào (910 sinh viên trúng tuyển trong đó có 120 sinh viên tuyển thẳng và xét tuyển trên tổng số 3.803 hồ sơ sự tuyển); Kỳ thi tốt nghiệp năm học 2006 - 2007, khoá 39 có 372/479 sinh viên tốt nghiệp (tương đương 77,6%), trong đó có 82 sinh viên xếp loại Giỏi (22%), 215 Khá (57,8%) và 75 TB - K (20,2%) là một kết quả đáng tự hào cho lĩnh vực giáo dục của Nhà trường. 

"Tất cả những thành tích đó chỉ có thể đạt được nhờ công lao và sự đóng góp tích cực của toàn thể cán bộ công nhân viên và đặc biệt là các thầy cô giáo trong Nhà trường" - GS. Lưu Quang Hiệp - Hiệu trưởng trường Đại học TDTT I đã khẳng định.

Cũng trong Chương trình buổi Lễ, nhiều cá nhân, tập thể đã vinh dự được nhận bằng khen, giấy khen vì những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua. Có thể nói, đây không chỉ là vinh dự cho riêng mỗi cá nhân đúng dịp Hiến chương các nhà giáo Việt Nam mà còn đánh dấu những bước tiến vững chắc trong việc nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường, khi ngày càng có nhiều thầy giáo, cô giáo được vinh danh trong ngày Lễ trọng đại này. 

Tại Buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Trần Chiến Thắng đã phát biểu: Nhân kỷ niệm 25 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, tôi rất vui mừng và ghi nhận những thành quả mà Nhà trường đã đạt được trong nhiều năm qua. Tôi cảm động trước tinh thần đoàn kết, lao động có hiệu quả của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, giáo viên và sinh viên Nhà trường trong công cuộc xây dựng Nhà trường ngày càng lớn mạnh. Tin rằng, tập thể cán bộ, thầy và trò trường Đại học TDTT I sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo cán bộ TDTT cho đất nước và không ngừng mở rộng quy mô đào tạo, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn. Chúc các thầy cô giáo và gia đình sức khoẻ, thành công và hạnh phúc".

Clips Trường Đại học TDTT I tổ chức mít tinh chào mừng 25 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

 

 

 

Hường Trang

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT I tổ chức mít tinh chào mừng 25 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11