Sân chơi cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Diễn ra từ ngày 18 - 22/12, giải Bóng đá các làng trẻ em SOS là một sân chơi hấp dẫn và bổ ích không chỉ về thể thao mà còn là sân chơi tinh thần giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bớt đi mặc cảm, tăng thêm sự hiểu biết đoàn kết yêu thương nhau và hoà mình với cộng đồng

Từ ngày 18 - 22/12, giải Bóng đá làng trẻ em SOS toàn quốc - Cúp Vietel diễn ra tại NTĐ Trịnh Hoài Đức - Hà Nội với dự tham dự của 12 đội bóng đến từ 12 làng trẻ em SOS trên cả nước, gồm: làng trẻ SOS Hà Nội, Việt Trì, Thanh Hoá, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, TP.HCM, Bến Tre và Cà Mau. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, giải bóng đá làng trẻ em SOS toàn quốc được tổ chức.

Các đội bóng sẽ được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn để chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng tứ kết. Giải sẽ áp dụng theo luật bóng đá 5 người trong nhà. Đội bóng đoạt chức vô địch sẽ giành Cúp cùng phần thưởng 10 triệu đồng. BTC cũng đài thọ chi phí ăn, ở và đi lại cho tất cả các đội bóng dự giải.

Kết thúc giải, hai đội làng trẻ SOS Nghệ An và Làng trẻ SOS Nha Trang - Khánh Hòa giành vị trí đồng hạng ba. Đội làng trẻ SOS Đà Nẵng đoạt giải nhì và chức Vô địch thuộc về đội làng trẻ SOS Hải Phòng.

Đây là một sân chơi hấp dẫn và bổ ích không chỉ về thể thao mà còn là sân chơi tinh thần giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bớt đi mặc cảm, tăng thêm sự hiểu biết đoàn kết yêu thương nhau và hoà mình với cộng đồng hơn. Kết thúc giải các em sẽ được BTC bố trí đi thăm một số di tích của thủ đô như đi viếng lăng Bác, đến thăm Quốc Tử Giám và giao lưu với các bạn thiếu nhi thủ đô.

 

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Sân chơi cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn