Đại quân đoàn TTNKT Việt Nam đã chính thức lên đường

Sáng nay, các VĐV TTNKT Việt Nam thuộc các môn Điền kinh, Bơi, Cầu lông đã chính thức lên đường tham dự PARA Games 4 tại Thái Lan. Đây là các môn có số nội dung thi nhiều nhất, vì vậy, số lượng các VĐV, HLV, cán bộ đi đợt 1 này cũng đông nhất (hơn 100 người).

 

Sáng nay, các VĐV TTNKT Việt Nam thuộc các môn thi Điền kinh, Bơi, Cầu lông đã chính thức lên đường tham dự PARA Games 4 tại Thái Lan. Đây là các môn có số nội dung thi nhiều nhất, vì vậy, số lượng các VĐV, HLV, cán bộ đi đợt 1 này cũng đông nhất (hơn 100 người).

Được sự phân công của Lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, ông Vương Bích Thắng đã trao tặng những bó hoa tươi thắm cho cán bộ, VĐV, HLV đoàn TTNKT trước giờ lên đường, đồng thời mong muốn toàn thể các VĐV sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để đạt được thành tích cao nhất cũng như hội nhập với bạn bè quốc tế.

Tại PARA Games lần này, đoàn TTNKT Việt Nam phấn đấu lọt vào vị trí top 3 toàn đoàn với mục tiêu giành được 65 - 70 HCV. Bên cạnh đó, một nhiệm vụ quan trọng hơn là các VĐV sẽ cố gắng giành được 15 suất dự PARA Olympic Bắc Kinh 2008. 

Ngày mai (18/01/2008), hơn 60 VĐV của các môn còn lại gồm Bóng bàn, Cờ vua, Quần vợt, Judo, Cử tạ cùng những người dẫn đường của môn Điền kinh sẽ sang Thái Lan. Các VĐV sẽ tiến hành khám phân loại thương tật trong 2 ngày 18 và 19. Ngày 20/01, Lễ Khai mạc PARA Games 4 sẽ chính thức diễn ra tại Nakhon Ratchasima.

 

T.Dương

 

 

Ảnh trong bài
  • Đại quân đoàn TTNKT Việt Nam đã chính thức lên đường