Đoàn TTNKT Việt Nam đã sẵn sàng

Chiều ngày 18/1, những thành viên cuối cùng của đoàn TTNTK Việt Nam đã có mặt tại làng VĐV. trong sáng nay, các VĐV Việt Nam đã khám phân loại thương tật tại các địa điểm thi đấu. Theo ông Vũ Thế Phiệt, mọi việc đều diễn ra tốt đẹp. Lễ thượng cờ các nước tham dự PARA Games 4 đã được long trọng tổ chức chiều nay (19/01) tại làng VĐV. Quốc kỳ Việt Nam cùng với quốc kỳ của 10 nước thành viên ASEAN đã tung bay trên bầu trời Korat - Thái Lan.

Chiều ngày 18/1, những thành viên cuối cùng của đoàn TTNTK Việt Nam đã có mặt tại làng VĐV. Sau chuyến bay kéo dài gần 2 giờ đồng hồ và di chuyển tiếp bằng  xe buýt tiếp hơn 3 tiếng để đi từ thủ đô Băng cốc về Nakhon Ratchasima, các thành viên trong đoàn điều cảm thấy mệt mỏi.

 

Xe đến làng VĐV đã thấy ông Vũ Thế Phiệt - Trưởng đoàn TTNKT Việt Nam cùng các cán bộ sang trước có mặt đón đoàn. Công tác chuẩn bị chỗ ăn, ở, bố trí phòng và các TNV cũng đã hoàn tất. Điều này đã góp phần xua tan sự mệt mỏi của các thành viên đến sau.

Có thể thấy Thái Lan dường như đã quá quen thuộc với việc tổ chức các sự kiện thể thao lớn. Chính vì vậy, nước chủ nhà không hề tỏ ra quá bận tâm trong công tác đăng cai PARA Games. Mọi công việc chuẩn bị cho Lễ Khai mạc đến hôm nay vẫn còn được tiến hành, thậm chí, nhiều việc như trang trí, tuyên truyền hay chỉ dẫn mới được bắt đầu thực hiện. Với những người lần đầu tham gia sự kiện này thì việc này có vẻ như quá chậm, nhưng với những người đã từng có mặt tại Thái Lan để đưa tin về SEA Games thì điều này lại hoàn toàn bình thường. Mọi thứ sẽ hoàn tất và thậm chí là hoàn hảo trước giờ khai mạc vào chiều mai.

Cũng trong sáng nay, các VĐV Việt Nam đã khám phân loại thương tật tại các địa điểm thi đấu. Theo ông Vũ Thế Phiệt, mọi việc đều diễn ra tốt đẹp. Các VĐV Việt Nam chưa có trường hợp nào phải thay đổi loại thương tật. Tuy nhiên, có thể BTC sẽ thay đổi một số nội dung thi đấu. Song song với việc khám phân loại thương tật,  các VĐV vẫn đang tích cực tập luyên để duy trì trạng thái sung sức và tinh thần thi đấu.

Lễ thượng cờ các nước tham dự PARA Games 4 đã được long trọng tổ chức chiều nay (19/01) tại làng VĐV. Quốc kỳ Việt Nam cùng với quốc kỳ của 10 nước thành viên ASEAN đã tung bay trên bầu trời Korat - Thái Lan. Với tinh thần hữu nghị, đoàn kết, cùng nhau nâng cao thành tích và tạo ra những cơ hội mới cho người khuyết tật, Đại hội lần này sẽ hứa hẹn với những buổi giao lưu hấp dẫn, những cuộc tranh tài quyết liệt và những nét giao thoa văn hóa đặc trưng của của các dân dộc khu vực Đông Nam Á.

 

T.Dương (Từ Nakhon Ratchasima)

Ảnh trong bài
  • Đoàn TTNKT Việt Nam đã sẵn sàng