HKPĐ toàn quốc khu vực II thành công tốt đẹp

Sau 10 ngày thi đấu sôi nổi, tối 19/4, HKPĐ toàn quốc khu vực II đã bế mạc tại NTĐ Trịnh Hoài Đức (Hà Nội). Đoàn chủ nhà Hà Nội đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng toàn đoàn với 32 HCV, 18 HCB, 27 HCĐ, đạt 1246 điểm. Đứng thứ hai là đoàn Hải Phòng với 9 HCV, 14 HCB, 15 HCĐ, đạt 841 điểm và thứ ba là Vĩnh Phúc (3 HCV, 11 HCB, 13 HCĐ), đạt 619 điểm.

Sau 10 ngày thi đấu sôi nổi, tối 19/4 , HKPĐ toàn quốc khu vực II đã bế mạc tại NTĐ Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Tham dự Hội khỏe lần này có 1616 VĐV đến từ 12 tỉnh, thành phố. Các VĐV đã cùng nhau thi đấu tranh 71 bộ huy chương ở 8 môn thể thao. Rất nhiều gương mặt tiêu biểu đã được phát hiện qua Hội thi lần này như Nguyễn Ngọc Tú (Bóng bàn – Hải Dương) giành được 4 HCV; Trần Ngọc Hải (Đá cầu – Hà Nội) giành được 3 HCV… Những thành tích này không chỉ đơn thuần mang vinh quang về cho từng đội tuyển mà còn khẳng định công sức của các thầy cô, các HLV và cả những nỗ lực của các VĐV.

Trong diễn văn Bế mạc HKPĐ khu vực II, ông Đoàn Hoài Vĩnh - PGĐ Sở GD và ĐT Hà Nội, Trưởng BTC HKPĐ toàn quốc khu vực II khẳng định: "Đây là hoạt động thể thao học sinh mang tính truyền thống, được ngành giáo dục và đào tạo kết hợp với ngành TDTT các tỉnh, thành phố hết sức quan tâm. 12 đoàn thể thao đã có sự chuẩn bị tích cực và công phu kể cả về phương diện chuyên môn, tâm lý thi đấu và cả các điều kiện khác. Chính điều này đã góp phần tạo nên sự thành công về mặt chuyên môn của giải".

Mặc dù vẫn còn một số vấn đề cần khắc phục như trọng tài điều hành đôi khi còn thiếu tập trung, chưa theo sát diễn biến của trận đấu; công tác kiểm tra hồ sơ nhân sự vẫn còn một số đơn vị chưa thực hiện theo đúng kế hoạch, tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ GD và ĐT, Tổng cục TDTT cùng các ban, ngành, đoàn thể của thành phố Hà Nội, HKPĐ toàn quốc khu vực II đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Kết thúc HKPĐ toàn quốc khu vực II, đoàn chủ nhà Hà Nội đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng toàn đoàn với 32 HCV, 18 HCB, 27 HCĐ, đạt 1246 điểm. Đứng thứ hai là đoàn Hải Phòng với 9 HCV, 14 HCB, 15 HCĐ, đạt 841 điểm và thứ ba là Vĩnh Phúc (3 HCV, 11 HCB, 13 HCĐ), đạt 619 điểm. Bà Ngô Thị Thanh Hằng - PCT UBND Tp. Hà Nội đã trao hoa, cờ lưu niệm và phần thưởng cho các đoàn giành vị trí nhất, nhì, ba.

Từ Hội thi này, các đoàn sẽ tuyển chọn ra những VĐV tốt nhất của mình để tham dự Vòng Chung kết HKPĐ toàn quốc sẽ được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ vào đầu tháng 8/2008.

 

Thiện Dương

Ảnh trong bài
  • HKPĐ toàn quốc khu vực II thành công tốt đẹp