Hội khỏe măng non thủ đô Hà Nội - 2008

Sáng 17/5, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Lễ Khai mạc Hội khỏe măng non thủ đô Hà Nội đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi. 280 học sinh của 14 trường mầm non toàn thủ đô đã góp mặt tại vòng chung kết năm nay.

Sáng 17/5, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Lễ Khai mạc Hội khỏe măng non thủ đô Hà Nội đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi. Hội khỏe đã vinh dự được đón ông Vương Bích Thắng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, bà Ngô Thị Hợp - Phó Vụ trưởng vụ giáo dục mầm non, Bộ GD và ĐT, ông Lê Anh Thơ - Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng, Tổng cục TDTT cùng lãnh đạo Sở GD và ĐT Hà Nội, Sở VH, TT và DL Hà Nội.

 

Ngay từ đầu tháng 4, các trường mầm non thủ đô đã tiến hành thi vòng loại cấp quận, huyện để chọn ra 280 học sinh của 14 trường đại diện cho 150.000 học sinh mầm non toàn thủ đô vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các đội thi một lần nữa để chọn ra 10 trường vào vòng thi cuối cùng. Tại Hội khỏe năm nay, các em dự thi 2 môn là Thể dục và Trò chơi vận động. Trong đó, môn Thể dục gồm 2 nội dung là đồng diễn và biểu diễn. Môn Trò chơi vận động gồm 5 nội dung (Bật tiếp sức, Chuyền bóng nhanh, Chạy tiếp sức, Ai nhanh ai khéo, Ném bóng). 10 đội lọt vào vòng thi cuối cùng bao gồm 6 đội dự thi môn Thể dục và 4 đội dự thi môn Trò chơi vận động sẽ thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp để chọn ra hai đội Vô địch.

Hội khỏe măng non là một họat động TDTT bổ ích của các trường mầm non thủ đô Hà Nội, góp phần khẳng định những thành tích trong phong trào rèn luyện thân thể, đồng thời là động lực để đẩy mạnh họat động giáo dục thể chất, thực hiện giáo dục toàn diện trong các trường mầm non. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 118 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

 

N.Quang

 

Ảnh trong bài
  •  Hội khỏe măng non thủ đô Hà Nội - 2008