Vòng loại (Bảng II), giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc Cúp Yamaha 2008

Vòng loại Bảng II giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc có sự tham dự của 10 đội bóng (4 đội Thiếu niên và 6 đội Nhi đồng) đến từ 6 tỉnh gồm: Quảng Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Lạng Sơn và chủ nhà Thái Nguyên. Các đội chia làm 2 lứa tuổi: Thiếu niên và Nhi đồng, mỗi lứa tuổi thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội Nhất, Nhì thi đấu Vòng chung kết.

 

 

Lễ khai mạc giải diễn ra ấn tượng và trang trọng (Ảnh: KH)

Là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện môn Bóng đá trong lứa tuổi Thiếu niên, Nhi đồng cả nước; đồng thời qua đó, giúp các nhà chuyên môn phát hiện và bồi dưỡng những mầm non tài năng Bóng đá cho quốc gia, giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc năm 2008 tiếp tục nhận được sự tài trợ chính của Công ty Yamaha.

Thái Nguyên là một trong trong 7 địa phương vinh dự được đăng cai vòng loại giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc Cúp Yamaha 2008. Mặc dù điều kiện còn khó khăn, do sáp nhập Sở và hệ thống cơ sở vật chất, sân bãi đang trong quá trình cải tạo, nâng cấp nhưng ngành TDTT Thái Nguyên đã rất tích cực trong công tác chuẩn bị về mọi mặt nhằm phục vụ tốt nhất cho giải đấu. Sáng qua (5/6), Vòng loại (Bảng II) giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc Cúp Yamaha 2008 đã chính được khởi tranh tại sân vận động tỉnh Thái Nguyên.

Vòng loại Bảng II giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc có sự tham dự của 10 đội bóng (4 đội Thiếu niên và 6 đội Nhi đồng) đến từ 6 tỉnh gồm: Quảng Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Lạng Sơn và chủ nhà Thái Nguyên. Các đội chia làm 2 lứa tuổi: Thiếu niên và Nhi đồng, mỗi lứa tuổi thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội Nhất, Nhì thi đấu Vòng chung kết. Dự kiến, Vòng chung kết lứa tuổi Thiếu niên sẽ được tổ chức vào tháng 7/2008 (tại thành phố Vinh)Vòng chung kết lứa tuổi Nhi đồng sẽ được tổ chức vào tháng 8/2008 (tại thành phố Buôn Mê Thuột).

Sau Lễ khai mạc trang trọng, ngắn gọn, đã diễn ra trận đấu giữa đội Nhi đồng Quảng Ninh gặp đội Nhi đồng Thái Nguyên. Kết thúc 60 phút thi đấu, đội Nhi đồng Thái Nguyên đã thi đấu xuất sắc, giành chiến thắng với tỷ số 6 - 0.

Hôm nay, giải tiếp tục diễn ra với các trận đấu giữa các đội: Nhi đồng Hà Nội gặp Nhi đồng Lạng Sơn và đội Thiếu niên Bắc Giang gặp Thiếu niên Thái Nguyên.

Lễ Bế mạc và trao giải diễn ra vào ngày 09/6/2008.

 

Khánh Hà

Ảnh trong bài
  • Vòng loại (Bảng II), giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc Cúp Yamaha 2008