Mỗi thành viên đội tuyển Xe đạp quốc gia Malaysia đều phải gánh vác nhiệm vụ giành HCV Olympic

Trách nhiệm giành HCV đầu tiên về cho đất nước tại Olympic Luân Đôn 2012 là nhiệm vụ được đặt ra cho mỗi thành viên đội tuyển Xe đạp quốc gia Malaysia.

Để đạt được điều này, Phó Chủ tịch Liên đoàn Xe đạp quốc gia Malaysia (MNCF) - ông Datuk Naim Mohamad cho biết, không chỉ từng cá nhân cố gắng, cần phải có sự đoàn kết, đồng lòng của Chính phủ, các Liên đoàn, Hiệp hội, các doanh nghiệp tư nhân và toàn thể người dân Malaysia.

Ông Naim cũng kêu gọi tinh thần quyết thắng của các thành viên đội tuyển Xe đạp quốc gia trong đó có cua rơ Mohd Azizulhasni Awang vì mục tiêu là chiếc HCV Olympic Xe đạp đầu tiên của Malaysia tại TVH mùa hè Luân Đôn năm 2012.

Chuẩn bị lực lượng tham dự sự kiện thể thao lớn nhất thế giới này không phải là nhiệm vụ dễ dàng gì. Riêng đối với Mohd Azizulhasni Awang - niềm hy vọng Vàng của Xe đạp Malaysia tại Olympic mùa hè Luân Đôn 2012, anh cần phải tập trung hết mình để hoàn thành mục tiêu. Azizulhasi là một trong 21 VĐV của các môn thể thao được kỳ vọng giành huy chương như: Xe đạp, Cầu lông, Bắn cung và Thể thao dưới nước được tuyển chọn tham dự vào Chương trình "Đường tới Luân Đôn 2012".

Cùng với 6 đồng đội của mình là Mohd Rizal Tisin, Mohd Edrus Yunos, Mohd Hafiz Suffian, Josiah Ng, Junaidi Mohd Nasir và Fatehah Mustapha, Azizulhasi sẽ tham dự loạt giải đầu tiên tại tại Melbourne, Úc từ ngày 2 - 4/12/2010, sau đó là các giải tại Cali - Columbia; Bắc Kinh - Trung Quốc và Manchester - Anh.

Minh Phương (bernama)
 

Ảnh trong bài
  • Mỗi thành viên đội tuyển Xe đạp quốc gia Malaysia đều phải gánh vác nhiệm vụ giành HCV Olympic