Tập đoàn viễn thông Trung Quốc mở đường dây nóng đa ngôn ngữ tại Asiad 16

Tập đoàn viễn thông Trung Quốc đã cho ra mắt hai đường dây nóng phục vụ Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 16 tổ chức tại Quảng Châu - Trung Quốc là 114 - 118114. Với đường dây 114, sẽ có 120 nhân viên trực tổng tài cung cấp cho người hâm mộ, khách du lịch các thông tin toàn diện bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Phát biểu tại lễ ra mắt các đường dây nóng, Phó Tổng thư ký Ban tổ chức Đại hội - ông Gu Shiyang nhấn mạnh: Ban tổ chức đánh giá cao sự hỗ trợ đắc lực của Tập đoàn cho hệ thống thông tin tại các địa điểm thi đấu tại thành phố chủ nhà, các thành phố đồng chủ nhà và các địa điểm báo chí. Ông Gu Shiyang cũng khẳng định rằng mọi người sẽ dễ dàng tiếp cận với các đường dây nóng này vào bất cứ thời điểm nào và bất cứ đâu.

Khi Đại hội chính thức diễn ra, sẽ có 120 chuyên gia điều hành của Tập đoàn cung cấp thông tin bằng hệ thống gửi tin nhắn, tin nhắn thoại, tin nhắn đa phương tiện. Những thông tin được quan tâm nhiều nhất như: thời tiết, ẩm thực, chỗ nghỉ, giao thông, giải trí, du lịch, các chỉ dẫn về cách thức tham dự vào các sự kiện của Asiad, mua đồ lưu niệm của Đại hội với giá tốt nhất... cũng sẽ được cập nhật liên tục.

Đường dây nóng đa phương tiện này sẽ giúp cho các quý khách tới tham dự Đại hội cảm thấy thoải mái, thuận tiện như đang sinh sống trên đất nước của chính mình.

Minh Phương (qz2010.cn)
 

Ảnh trong bài
  • Tập đoàn viễn thông Trung Quốc mở đường dây nóng đa ngôn ngữ tại Asiad 16