Trung Quốc sẽ tuyển chọn VĐV Taekwondo tham dự Asiad thông qua giải vô địch quốc gia

Giải Vô địch quốc gia Teakwondo Trung Quốc lần thứ 15 sẽ diễn ra tại Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông từ ngày 21 - 25/4 nhằm tuyển chọn các đại diện tham dự Asiad 16 vào tháng 11/2010.

Sẽ có hơn 40 đội tuyển tham gia thi đấu 8 hạng cân dành cho nam và 8 hạng cân dành cho nữ tại giải Vô địch. Phó Tổng Giám đốc Trung tâm Quản lý hành chính thể thao chuyên trách Quyền anh và Taekwondo kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Teakwondo Trung Quốc - Zhao Lei cho biết: đây sẽ là sự kiện cuối cùng và quan trọng nhất nhằm tuyển chọn lực lượng tham dự Asiad.

Nhà Vô địch Olympic Bắc Kinh và Asiad 15 - Wu Jingyu cũng sẽ tham dự giải này và mục tiêu của anh năm 2010 là tiếp tục duy trì thành tích đạt được tại Asiad 15

Ông Zhao cũng cho biết mục tiêu đặt ra cho môn Taekwondo tại Asiad Quảng Châu là 2 HCV.  Thành tích tốt nhất của đội tuyển tính đến nay là 3 HCV tại Asiad lần thứ 15 - Doha. Tuy nhiên, năm nay do số lượng môn thi đấu nhiều hơn nên các VĐV Taekwondo Trung Quốc sẽ phải nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu đặt ra.

Minh Phương (qz2010.cn)

Ảnh trong bài
  • Trung Quốc sẽ tuyển chọn VĐV Taekwondo tham dự Asiad thông qua giải vô địch quốc gia