GAGOC bắt đầu công tác tập huấn ngôn ngữ cho các TNV

Tiểu ban Lễ tân và quan hệ quốc tế thuộc Ban tổ chức Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 16 (GAGOC) đã tiến hành chiến dịch tập huấn ngoài trời cho 99 TNV ngôn ngữ phục vụ tại Đại hội.

Chiến dịch tập huấn diễn ra tại Botanical Garden - Học viện khoa học phía Nam Trung Quốc. Tham gia chiến dịch này, các TNV sẽ được học về cách làm việc theo nhóm, về tinh thần tập thể... Nội dung khoá học gồm hai phần: giới thiệu về hoạt động tác nghiệp phục vụ thi đấu và các hoạt động rèn luyện phát triển kỹ năng làm việc theo nhóm. Mọi hoạt động tập huấn cho các TNV đều diễn ra ngoài trời.

Các chuyên gia giảng dạy sẽ chịu trách nhiệm xây dựng thời gian biểu để phổ biến về những vấn đề như các quy định chung, vai trò trách nhiệm của từng cá nhân khi tham gia phục vụ tại Đại hội, hỏi đáp những thắc mắc của các học viên...

Cùng với việc tiếp thu kiến thức, các học viên tham dự khoá tập huấn sẽ được tham gia các trò chơi ngoài trời nhằm rèn luyện sự bền bỉ, dẻo dai, kiên nhẫn cũng như giúp cho họ làm quen và xử lý với những tình huống xảy đến bất ngờ.

Các học viên tham dự khoá học sẽ hiểu sâu sắc hơn về trách nhiệm to lớn của mình khi tham gia làm TNV tại một sự kiện thể thao lớn nhất châu lục và từ đó sẽ có ý thức cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Minh Phương (qz2010.cn)

Ảnh trong bài
  • GAGOC bắt đầu công tác tập huấn ngôn ngữ cho các TNV