GAGOC chỉ định 20 nhà cung cấp dịch vụ cho khu đô thị Á vận hội

Mới đây, BTC Á Vận hội Quảng Châu 2010 (GAGOC) đã ký hợp đồng thương mại với 20 nhà cung cấp dịch vụ cho Asian Games 16. Ông Liu Jiangnan, Phó Tổng Thư ký của GAGOC và ông Tang Ruping - Giám đốc Cung cấp dịch vụ của BTC đã tham dự buổi lễ ký kết trên và công bố rộng rãi danh sách các nhà cung cấp dịch vụ của BTC.

Các nhà cung cấp dịch vụ cho khu đô thị Á Vận hội tại Lễ ký hợp đồng (Ảnh: GAGOC)
Khu đô thị Á Vận hội là địa điểm không diễn ra các sự kiện thi đấu thể thao lớn nhất tại ASIAD 16. Khu đô thị này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu về chỗ ăn, ở của khoảng 14.000 VĐV và quan chức các đội tuyển, cùng hơn 7.000 phóng viên báo chí và 16.000 nhân viên kỹ thuật trong suốt thời gian diễn ra Đại hội.

Danh sách 20 nhà cung cấp gồm: Công ty điện thoại Quảng Đông thuộc Tập đoàn Điện thoại di động Trung Quốc; Chi nhánh của Tập đoàn China Telecom Corp tại Quảng Đông; Hãng Hàng không China Southern Airlines; Ngân hàng Quảng Đông thuộc Ngân hàng Công thương Trung Quốc; Tập đoàn LAX, South Logistics; Công ty Dịch vụ Du lịch quốc tế GZL; Công ty Quảng Châu Grandbuy; Trung tâm nghiên cứu hoa Quảng Châu; Công ty dịch vụ giặt là Quảng Châu TianTian; Trung tâm dịch vụ điện gia dụng Quảng Châu Dexin; Công ty Máy tính Quảng Châu Hexin; Công ty Quảng Châu Caifu Catering; Hiệp hội chăm sóc tóc và sắc đẹp Quảng Châu; Tập đoàn XNK quốc gia, chi nhánh Quảng Châu; Cục Văn hóa Haizhu, Trường Cao đẳng kỹ thuật và tập huấn TDTT Quảng Châu; Trung tâm Thể thao dưới nước Quảng Châu; Trung tâm thông tin Du lịch thuộc Tổng cục Du lịch Quảng Châu và Bưu điện Trung quốc chi nhánh Quảng Châu.

Việc GAGOC ký hợp đồng với 20 nhà cung cấp dịch vụ trên nhằm tăng cường hơn nữa công tác phục vụ cũng như cung cấp các dịch vụ cần thiết cho đô thị Á Vận hội. Các đơn vị này được chỉ định cung cấp các dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí trong suốt thời gian diễn ra ASIAD, bao gồm các dịch vụ ngân hàng, bưu điện đại lý du lịch, dịch vụ chuyển phát nhanh, sách báo và các ấn phẩm văn hóa, hoa tươi, thẩm mỹ, ăn uống,  phục hồi sức khoẻ...

GAGOC sẽ thiết lập kế hoạch hoạt động của các nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của những người tham dự ASIAD 16.

N.Quang (Theo GAGOC)

Ảnh trong bài
  • GAGOC chỉ định 20 nhà cung cấp dịch vụ cho khu đô thị Á vận hội