Singapore tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động thể thao

Hội đồng Thể thao Singapore mới đấy đã có buổi làm việc với Học viện Thể thao Tây Úc và ký biên bản ghi nhớ với Sở Thể thao và giải trí Tây Úc, Viện nghiên cứu An toàn hoàng gia Tây Úc, Học viện Thể thao Tây Úc nhằm tăng cường khả năng trao đổi và tăng cường hợp tác trong việc nâng cao thành tích, đặc biệt là tăng sự an toàn trong các hoạt động thể thao.

Ông Oon Jin Teik - Giám đốc Điều hành của
Hội đồng thể thao Sigapore (Ảnh: The Straits Times)

Ông Oon Jin Teik - Giám đốc Điều hành của Hội đồng thể thao Sigapore cho biết: "Biên bản ghi nhớ này là sự thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc chia sẻ kiến thức và nâng cao khả năng trong việc thúc đẩy và phát triển các hoạt động thể thao và giải trí. Thông qua việc nâng cao sự hợp tác, chúng ta sẽ cùng thúc đẩy thành tựu và sự an toàn trong các hoạt động thể thao, đặc biệt là nâng cao khả năng nghiên cứu và ứng dụng các nguồn lực cho sự phát triển thể thao".

Ông Ron Alexander, Tổng Giám đốc Sở Thể thao và giải trí Tây Úc cũng đưa ra lời khẳng định: thể thao và thể thao giải trí có một vai trò lớn trong việc tạo nâng cao sức khoẻ, tạo nên tinh thần hạnh phúc trong cộng đồng dân cư và bày tỏ sự vui mừng được chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn với Singapore.

Vấn đề mấu chốt trong bản ghi nhớ là vấn đề an toàn trong các hoạt động thể thao. Singapore và Úc sẽ cùng nhau thúc đẩy các hoạt động giao lưu thể thao, nghiên cứu, triển khai các hoạt động thể thao an toàn và phổ biến rộng rãi tới công chúng.

N.Quang (Theo The Straits Times)

Ảnh trong bài
  • Singapore tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động thể thao