Thông tin tại Olympic Vancouver 2012 sẽ được truyền tải bằng 22 ngôn ngữ

Tổng số giờ phát sóng truyền hình các trận đấu cũng như những diễn biến liên quan đến TVH mùa đông diễn ra tại Vancouver trong 17 ngày sẽ lên tới 421 giờ đồng hồ.

Trong số 22 ngôn ngữ nêu trên, ngoài 8 thứ tiếng địa phương còn có tiếng Anh, Pháp, Mandarin, Cantonese, Hindi, Ý, Ba Lan và Urdu

Campuchia sẽ đăng cai giải Bóng chuyền Cúp thế giới dành cho NKT

Giải sẽ được tổ chức tại thủ đô Phnôm Pênh từ ngày 15 - 20/12. Tham dự giải có 6 quốc gia là: Đức, Slovakia, Ba Lan, Malaysia, Lào và nước chủ nhà Campuchia.

Hiện còn 2 quốc gia vẫn chưa khẳng định tham gia hay không đó là Canada và Việt Nam. Các tuyển thủ đại diện cho nước chủ nhà tham dự giải sẽ được tuyển chọn từ 10 đội tuyển xuất sắc trong nước. Năm 2007, Campuchia cũng đã từng tổ chức một giải như thế này.

VĐV Bơi trẻ của Hồng Công bị cấm thi đấu 2 năm

Theo một quan chức Hồng Công, 1 VĐV Bơi trẻ của Hồng Công - Trung Quốc đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm từ Liên đoàn Bơi thế giới vì vi phạm luật chống sử dụng doping trong thể thao.

Tổng thư ký Liên đoàn Bơi Hồng Công - Wong Man-chiu cho biết, VĐV nêu trên là Lau Chun-leung Johnny,

17 tuổi đã được thử nghiệm nước tiểu và có kết quả dương tính với chất cấm sử dụng tại giải mở rộng quốc tế tổ chức ở Hồng Công vào tháng 9 vừa qua.

Tuy nhiên VĐV này không phải là thành viên đại diện cho Hồng Công tham dự Đại hội Thể thao Đông Á tổ chức tại đây từ ngày 5 - 13/12.

A.T (theo xinhua)

Ảnh trong bài
  • Thông tin tại Olympic Vancouver 2012 sẽ được truyền tải bằng 22 ngôn ngữ