Các VĐV Bơi NKT Malaysia hoàn toàn tự tin tham dự Asean Para Games

Các VĐV NKT đội tuyển quốc gia Malaysia môn Bơi hoàn toàn tự tin tham dự vào Đại hội Thể thao NKT Đông Nam Á sẽ diễn ra tại chính đất nước của họ trong thời gian từ 15 - 19/8 bởi các VĐV này đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tham gia vào sự kiện này.

Logo Asean Para Games 5 (Ảnh: Internet)
So với lần tham dự trước - Asean Para Games tổ chức tại Korat, Thái Lan, lần này các VĐV được chuẩn bị kỹ lưỡng và quy củ hơn. Các VĐV sẽ được tập trung tập huấn tại Shah Alam từ ngày 1/8 và tham gia cuộc sát hạch cuối cùng tại khách sạn Uniten ở Bangi từ ngày 8 - 12/8.

Việc tập huấn lần này cũng là bước chuẩn bị quan trọng cho các VĐV NKT tham dự Paralympic 2012 tại Luân Đôn. Sau Asean Para Games 2009, các VĐV NKT sẽ còn có nhiều cơ hội tham dự các giải khác để tích điểm giành vé tham dự Paralympic 2012.

Tại Asean Para Games tổ chức ở Korat, Thái Lan, các VĐV NKT môn Bơi của Malaysia đã giành được 22 HCV, 20 HCB và 3 HCĐ. Tại Đại hội lần này, ngoài môn Bơi, Malaysia còn tham dự các môn: Điền kinh, Cầu lông, Bóng bàn, Cử tạ, Cờ, Bowling, Quần vợt, Đua thuyền, Bóng rổ và Bóng chuyền.

A.T (nstonline)

Ảnh trong bài
  • Các VĐV Bơi NKT Malaysia hoàn toàn tự tin tham dự Asean Para Games