Trung Quốc tăng cường giáo dục về chống doping trước kỳ Đại hội Thể thao toàn quốc

Tổng cục TDTT Trung Quốc đã đưa vào thực hiện chiến dịch về chống doping đồng thời yêu cầu các VĐV phải tích cực tham gia vào các lớp học cũng như hoàn thành các bài kiểm tra, bởi chỉ những VĐV đạt yêu cầu mới được tham dự Đại hội. Số điểm mà họ phải đạt được trong kỳ kiểm tra là 80 điểm trở lên.

Linh vật Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 11 năm 2009 của Trung Quốc (Ảnh: Internet)
Chủ tịch Uỷ ban Olympic Trung Quốc - Yuan Hong nhấn mạnh, có làm như vậy thì các VĐV mới dành thời gian để đọc và thực sự hiểu về vấn đề này. Thực hiện chiến dịch này, BTC Đại hội cũng mong muốn 9.000 VĐV tham dự thi đấu sẽ hoàn toàn trung thực góp phần làm nên một kỳ Đại hội "sạch" thành công

Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 11 của Trung Quốc năm 2009 sẽ diễn ra tại tỉnh Shandong từ ngày 11 - 23/10 với 260 nội dung của 33 môn thể thao.

Indonesia sẽ cử 162 VĐV tới Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

Indonesia sẽ cử 162 VĐV tới tham dự Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á tổ chức tại Suphanburi, Thái Lan từ ngày 20 - 29/7.

Theo ông Agus Edy Suharto, trưởng đoàn thể thao Indonesia: các VĐV đi thi đấu đã tập trung tại Jakarta để tập luyện từ ngày 6/7. Các VĐV này đều là học sinh đến từ những trường học thể thao trên khắp cả nước do đó họ làm quen rất nhanh với việc tập luyện. Mục tiêu Indonesia đặt ra tại Đại hội lần này là giành vị trí thứ nhì toàn đoàn.

Đoàn thể thao Indonesia tham dự với 9/10 môn thể thao của Đại hội là: Bơi, Điền kinh, Cầu mây, Thể dục, Quần vợt, Bóng bàn, Bóng rổ, Cầu lông và Bóng chuyền.

A.T (xinhua)
 

Ảnh trong bài
  • Trung Quốc tăng cường giáo dục về chống doping trước kỳ Đại hội Thể thao toàn quốc