Đã tìm được Nhà phân phối vé độc quyền tại Á Vận hội Quảng Châu 2010

Vừa qua, BTC Á Vận hội Quảng Châu 2010 đã ký hợp đồng phân phối vé độc quyền với công ty TNHH Bán vé trực tuyến thành phố Quảng Đông. Việc tìm kiếm nhà phân phối vé là hoạt động dành được sự quan tâm của các lãnh đạo thành phố và người dân cả nước.

Dựa theo văn bản ký kết, công ty TNHH Bán vé trực tuyến thành phố Quảng Đông chịu trách nhiệm cung cấp toàn bộ vé của Á Vận hội Quảng Châu trong các khâu từ vận hành, bảo trì toàn bộ hệ thống sản xuất, phân phối vé; tạo lậpWebsite bán vé chính thức trên mạng, các cửa  hàng bán vé, và các bốt bán vé lưu động. Các hoạt động kinh doanh vé của Á vận hội lần này đều rút kinh nghiệm từ việc phân phối vé tại TVH Olympic Bắc Kinh, kết hợp với việc điều tra nhu cầu của người dân trong nước đối với sự kiện này.

Lễ ký kết được sự quan tâm của nhiều lãnh đạo và người dân địa phương (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, BTC còn đặt ra những tiêu chuẩn quy định, mệnh giá cho từng loại vé. Giá vé này cũng được tham khảo từ giá vé của Olympic Bắc Kinh trên cơ sở mức thu nhập trung bình của người dân để đưa ra con số hợp lý nhất. Việc điều tra nhu cầu của người dân đến xem các trận thi đấu tại đại hội cũng là một tiêu chí để đưa ra số lượng vé hợp lý nhất. Điều này sẽ giúp cho nhiều người dân có cơ hội tận mắt chứng kiến sự kiện quan trọng này. Cùng với yêu cầu bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, vé tại đại hội này sẽ được sản xuất bằng những vật liệu thân thiện nhất đối với môi trường. Để đảm bảo an toàn và đề phòng việc làm giả vé, vé bán ra đều được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến nhất với kỹ thuật chống vé giả hiện đại. Nhiều chương trình quảng bá được diễn ra với mục đích tạo cơ hội sử dụng vé miễn phí cho người dân.
Dựa vào thống kê ban đầu, Á Vận hội lần này sẽ bán ra hơn 100.000 vé công khai trên toàn cầu. Mọi người dân trên Thế giới đều có thể mua vé thông qua Website bán vé trực tuyến hoặc mua trực tiếp tại các điểm bán vé lưu động. Bên cạnh đó, BTC còn cho thiết lập thêm một số trung tâm tại các điểm bán vé để giải đáp những thắc mắc của người dân trong nước cũng như nước ngoài.
Việc sản xuất và cung cấp vé cho Á Vận hội được chia thành 3 giai đoạn, giai đoạn 1 bắt đầu từ tháng 1 - 3/2010, giai đoạn 2: tháng 7 - 8/2010 và kết thúc vào tháng 10/2010.

Băng Tâm (Theo www.gz2010.cn)

Ảnh trong bài
  • Đã tìm được Nhà phân phối vé độc quyền tại Á Vận hội Quảng Châu 2010