Giải Vô địch Bắn cung Grand Prix Châu Á có thể bị huỷ vì dịch cúm H1N1

Hiện nay dịch cúm H1N1 đang bùng phát tại nhiều quốc gia và Malaysia cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng của đại dịch này. Tuy nhiên, Liên đoàn Bắn cung quốc gia Malaysia (NAAM) vẫn tích cực chuẩn bị cho Giải Vô địch Bắn cung Grand Prix Châu Á lần thứ 3 sẽ được tổ chức tại đây.

Virus H1N1 đã trở thành một đại dịch (Ảnh: newchannel10.cm)
Tại cuộc họp tổ chức ở Khu Liên hợp thể thao quốc gia (NSC) vào 16/6, có sự tham dự của Chủ tịch Tan Sri Abdul Khalil Abdul Mutalif, Tổng thư ký NAAM - Abdul Hamid Hasan cho biết kế hoạch vẫn được tiến hành và giải sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5 - 12/7, tại Khu Liên hợp thể thao quốc gia Karamat.

Tuy nhiên, ông Abdul Hamid Hasan cũng cho biết thêm trong trường hợp Bộ Y tế và NSC ban hành quyết định huỷ tổ chức giải thì Liên đoàn sẽ nghiêm túc tuân thủ. Theo ông, các quốc gia khác cũng đã được cảnh báo về tình hình hiện nay và sẽ không phản đối nếu sự kiện có bị huỷ vào phút cuối.

Theo thông tin từ BTC giải, đã có 7 quốc gia gồm: Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ai Cập, Ả rập Saudi và Philippines khẳng định tham dự giải. BTC mong sẽ tiếp tục nhận được phản hồi của 1 số quốc gia khác về việc tham dự giải cho tới hạn đăng ký cuối là 20/6.

Malaysia cử 6 VĐV nam và 6 VĐV nữ tham dự giải này.

A.T (nst.com.my)

Ảnh trong bài
  • Giải Vô địch Bắn cung Grand Prix Châu Á có thể bị huỷ vì dịch cúm H1N1