Uỷ ban Olympic quốc gia Lào chúc mừng Á Vận hội Quảng Châu 2010

Theo Nhật báo Quảng Châu, sáng ngày 3/6/09, Hội đồng Olympic Châu Á và BTC Á Vận hội Quảng Châu đã kết hợp tổ chức Hội nghị " Con đường Châu Á" tại Lào với mục tiêu nhằm tuyên truyền những sự kiện thể thao sắp diễn ra tại Trung Quốc. Nhân dịp này đoàn đã đến thăm và có buổi làm việc với Uỷ ban Olympic quốc gia Lào.

Trong chương trình làm việc tại Lào, Đoàn BTC Á vận hội gồm 13 thành viên đã có buổi thăm và làm việc với Uỷ ban Olympic quốc gia Lào. Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic quốc gia Lào - ông Kasem Inthara đã thay mặt Uỷ ban Olympic quốc gia Lào tiếp đoàn. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch cũng bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến đoàn đại biểu và Chính phủ Trung Quốc về những trợ giúp cho Lào trong thời gian gần đây, đặc biệt là công tác chuẩn bị tổ chức SEAGames 25 tại Lào.

ông Kasem Inthara đã đóng dấu của Uỷ ban Olympic quốc gia Lào vào cuốn
"40 tỷ lời chúc cho Á Vận hội"
(Ảnh: Intermer)


Cũng tại buổi làm việc, ông Kasem Inthara đã đóng dấu của Uỷ ban Olympic quốc gia Lào vào cuốn "40 tỷ lời chúc cho Á Vận hội", đồng thời gửi lời chúc mừng và hy vọng Á Vận hội sẽ thành công tốt đẹp.

Trường Cao đẳng Dệt may được giao nhiệm vụ thiết kế đồng phục rước đuốc cho Á Vận hội 2010

Nằm trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá của Á Vận hội, Bộ Văn hoá Trung Quốc quyết định giao trường Cao đẳng Dệt may và trường Dạy nghề may mặc lên kế hoạch tổ chức Lễ hội văn hoá nghệ thuật năm 2009 kết hợp các hoạt động của TNV với chủ đề "Á Vận hội trong trái tim tôi". Trong Lễ hội văn hoá này có 2 cuộc thi thiết kế trang phục rước đuốc và trang phục TNV  với sự tham gia của hơn 200 sinh viên. Chủ đề "Hài hoà, Màu xanh, Văn minh" là tiêu chí của cuộc thi giúp các thí sinh thể hiện được hết khả năng sáng tạo của mình. Họ sẽ trở thành những đại diện đầu tiên cho Á Vận hội với những hình ảnh mới về sự nhiệt tình, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ.

Băng Tâm

Ảnh trong bài
  • Uỷ ban Olympic quốc gia Lào chúc mừng Á Vận hội Quảng Châu 2010