OCM mong nhận được lời khuyên từ phía OCA

Uỷ ban Olympic Malaysia (OCM) rất mong nhận được lời khuyên từ phía Uỷ ban Olympic Châu Á (OCA) về 2 cuộc họp (cuộc họp lần thứ 54 của Ban điều hành (24/4), Đại hội lần thứ 28 của OCA (26/4)) và 1 sự kiện thể thao (Giải Vô địch Võ thuật Châu Á lần thứ nhất diễn ra từ 25/4 - 3/5) quan trọng khác, sắp diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan.

Tuy nhiên những vụ việc bạo động hiện nay đang xảy ra tại Băng Cốc đã khiến OCM rất lo lắng. Đại sứ quán Malaysia tại Thái Lan đã có lời khuyên các công dân Malaysia nên hoãn các chuyến bay tới Thái Lan nếu không quá khẩn cấp cho tới khi tình trạng an ninh tại đây được giải quyết.

Thượng Hải sẽ tổ chức giải đua Xe đạp nữ quốc tế 

Được sự ủng hộ của Liên đoàn Xe đạp quốc tế, Thượng Hải sẽ tổ chức giải đua Xe đạp nữ quốc tế từ 17 - 21/4. Chặng đua dự kiến dài 400km sẽ diễn ra trong 5 ngày. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức tại Trung Quốc cũng như tại Châu Á.

Sẽ có khoảng 100 cua rơ của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Úc, Anh, Hồng Công, Đức, Ý, Kazakhstan, New Zealand, Nam Phi, Thái Lan, Ukraine, Việt Nam và Trung Quốc.

A.T (tổng hợp)

Ảnh trong bài
  • OCM mong nhận được lời khuyên từ phía OCA