Tổng hợp tin Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ nhất(09:01 06/10/2008)

Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ nhất đang đến gần, một trong những thông tin đang được quan tâm nhất hiện nay đó là vấn đề vé xem các trận thi đấu tại Đại hội.

 

Sẽ có 2 loại vé dành cho NHM

Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ nhất đang đến gần, một trong những thông tin đang được quan tâm nhất hiện nay đó là vấn đề vé xem các trận thi đấu tại Đại hội.

Theo đó, sẽ có 2 loại vé được bán ra dành cho NHM. Loại 1 với giá 20.000 rupy/vé. Với loại vé này, NHM có thể tới xem các trận đấu diễn ra trong ngày. Vé không bao gồm Lễ Khai mạc và Bế mạc

Loại vé thứ 2 với giá 50.000 rupy/vé, sở hữu chiếc vé này, NHM có thể tới xem bất cứ trận đấu nào diễn ra trong suốt thời gian tổ chức Đại hội. Vé không bao gồm Lễ Khai mạc và Bế mạc

Với trẻ em từ 2 đến 12 tuổi, được ưu tiên mua vé với giá chỉ bằng 1 nửa giá vé của người lớn.

Trung Quốc, Myanmar là những đối thủ nặng ký tại Đại hội

Theo Chủ tịch Liên đoàn Đua thuyền rồng Indonesia, Ahmad Sutjipto, Trung Quốc và Myanmar được đánh giá là những đối thủ nặng ký đối với các tuyển thủ nước chủ nhà ở môn Đua thuyền rồng.

Tuy nhiên Tổng thư ký Liên đoàn, Budiman Setiawan lại rất lạc quan về khả năng giành huy chương của đội tuyển ở nội dung 1.000m nam. Theo ông với thành tích đạt được tại SEA Games 24 thì không có lý do gì các VĐV Đua thuyền rồng Indonesia lại không giành được HCV ở nội dung này.

Hai thắng lợi lớn trong một kỳ Đại hội

Đó là mong mỏi của Trưởng BTC Đại hội thể thao bãi biển lần thứ nhất (KONI), Rita Subowo. Bà mong rằng ngay lần đầu tiên được tổ chức, không chỉ có nước chủ nhà nhận được lời ngợi khen của các quốc gia tham dự mà bản thân đội tuyển các nước cũng sẽ hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra.

Theo bà, nước chủ nhà phải gánh vác cả 2 trọng trách tổ chức và tham dự nên bản thân BTC cũng như các VĐV phải nỗ lực hết sức mình.

Mặc dù chỉ tham dự 7 trong số 17 môn của Đại hội nhưng các đội tuyển quốc gia sẽ thi đấu hết sức mình để cùng tranh tài với các đội tuyển mạnh khác trong khu vực châu Á. Được biết mục tiêu của nước chủ nhà tại Đại hội lần này là giành ít nhất 2 HCV trong số 7 môn tham dự.

 

A.T (bali2008.com)

 

Ảnh trong bài
  • Tổng hợp tin Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ nhất(09:01 06/10/2008)