Công khai Chương trình Lễ rước đuốc Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ nhất

BTC Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ nhất đã công bố chương trình Lễ rước đuốc Đại hội. Theo đó, ngọn đuốc sẽ từ Grobogan tới Trung tâm Java, Jakarta và cuối cùng là tới Bali.

 

Người phụ trách quảng bá cho Đại hội, Rahmat Gobel cho biết, thời gian dự kiến hợp lý cho Lễ rước đuốc là vào 2 giờ chiều ngày thứ 5 (16/10). Ngọn đuốc sẽ được lấy từ làng Mrapen và được rước qua các địa điểm thi đấu của Đại hội để đến Jakarta vào 3 giờ chiều ngày thứ 6 (17/10).

Theo dự kiến, Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono sẽ trao lá cờ Đại hội cho Trưởng BTC kiêm Chủ tịch Uỷ ban Olympic Indonesia Rita Subowo vào ngày thứ 7(18/10) trước khi ngọn đuốc lên đường tới Bali.

Ngày thứ 7 (18/10) cũng là ngày ngọn đuốc của Đại hội sẽ tới Bali. Lễ đón đuốc sẽ được tổ chức long trọng tại Công viên văn hoá Garuda Wisnu Kencana.

Theo thông tin từ người phụ trách về các địa điểm thi đấu, Djoko Pramono, môn đua mô tô nước có thể sẽ không được tổ chức nếu không đủ nước tham dự. Hiện tại, chỉ có 3 quốc gia đăng ký thi đấu môn này đó là Indonesia, Lebanon và Thái Lan. BTC cũng hy vọng các quốc gia khác như Kuwait, Các tiểu vương quốc Ả rập và Uzbekistan sẽ đăng ký tham dự thi đấu môn này trước Lễ Khai mạc Đại hội

 

A.T (jakartapost)

Ảnh trong bài
  • Công khai Chương trình Lễ rước đuốc Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ nhất