Oka Sulaksana có thể sẽ là người châm đuốc tại Lễ khai mạc Asian Beach Games lần thứ nhất(15/10/2008)

Vấn đề này đã được ra bàn thảo tại buổi họp giữa các thành viên trong BTC Đại hội. 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này cũng là 3 VĐV tiêu biểu của thể thao Indonesia, đó là: Oka Sulaksana, Taufik Hidayat và Susi Susanti.

 

Tuy nhiên, ông Maryoto Subekti, thành viên ban quan hệ công chúng đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ nhất cho biết: "Nếu lấy yếu tố liên quan đến các môn thể thao bãi biển để chọn người châm ngọn đuốc khai mạc thì VĐV Oka là ứng cử viên sáng giá nhất. Mặc dù vậy, Susi Susanti và Taufik Hidayat vẫn đều có cơ hội trở thành người châm đuốc khai mạc đại hội này". 

Thủ tướng Indonesia yêu cầu đảm bảo an ninh cho Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ nhất

Thủ tướng Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono đã ra chỉ thị BTC Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ nhất cần phải đảm bảo công tác an ninh trong suốt thời gian diễn ra Đại hội từ 18 đến 26/10. Công tác an ninh phải được thực hiện nghiêm ngặt không chỉ ở các địa điểm thi đấu mà còn ở tất cả các địa điểm hoạt động khác ở Bali. 

Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng, lực lượng cảnh sát Bali đã lên kế hoạch an ninh ở 4 khu vực, nơi diễn ra các môn thi đấu như: bãi biển Kuta, Sanur, Seranan và Benoa peninsula. Lực lượng an ninh cũng sẽ phải đảm bảo công tác an ninh cho 35 khách sạn, nơi các VĐV và quan chức ở trong thời gian diễn ra Đại hội.

Đội tuyển Pakistan đã có mặt tại Bali

Hôm qua, 14/10, 41 thành viên của đoàn thể thao Pakistan tham dự Đại hội thể thao bãi biển châu Á đã có mặt tại Indonesia bắt đầu chuyến thi đấu diễn ra từ 18 đến 26/10. Các VĐV Pakistan sẽ tham gia tranh tài ở 6 nội dung của đại hội, đó là: Kabaddi, Vật, Thể dục thể hình, Bóng chuyền, Bóng ném và Đua thuyền.

Quỳnh Trang (theo bali2008.com)

 

 

Ảnh trong bài
  • Oka Sulaksana có thể sẽ là người châm đuốc tại Lễ khai mạc Asian Beach Games lần thứ nhất(15/10/2008)