Các khách sạn dành cho Olympics đối mặt với những đe doạ bị đình công

Những người làm việc tại các khách sạn ở Athens, Hy Lạp, đe dọa đình công trong thời gian diễn ra thi đấu tại thành phố này tháng tới. Một Liên đoàn đại diện hơn 7.000 người làm việc tại các khách sạn đòi hỏi phải tăng thêm phí và cả một khoản hỗ trợ đặc biệt của Đại hội.

Những người làm việc tại các khách sạn ở Athens, Hy Lạp, đe dọa đình công trong thời gian diễn ra thi đấu tại thành phố này tháng tới.

 

Một Liên đoàn đại diện hơn 7.000 người làm việc tại các khách sạn đòi hỏi phải tăng thêm phí và cả một khoản hỗ trợ đặc biệt của Đại hội.

 

Liên đoàn này đã đình công cả ngày thứ tư để chứng minh họ sẽ còn có những hành động khác nữa cho đến khi những người chủ khách sạn chịu giải quyết vấn đề.Gần đây có hàng loạt các đòi hỏi và đe doạ đình công từ phía các công nhân ở Athens. Họ thấy được vai trò to lớn của mình trong khoảng thời gian gấp rút này.

Nhưng bản thân Chính phủ cũng phải chịu một phần lỗi trong đó,vì đã đưa ra thông báo về một khoản tiền đáng kể cho lực lượng an ninh trong thời gian Thế vận diễn ra.

Có rất nhiều người đang phải làm việc thậm chí cả trong những ngày nghỉ, họ thấy rằng mình cần phải được hưởng thêm một khoản tiền nào đó. Đại diện Hiệp hội những người chủ khách sạn đang cố gắng làm giảm đi các cuộc đình công, để chứng minh rằng điều đó không phải là lý do gây ra tình trạng trì trệ nghiêm trọng đối với các hoạt động kinh doanh.

Rõ ràng rằng tình trạng này không thể kéo dài trong thời gian diễn ra Thế vận hội ngày 13/8. Với sự mong đợi của hàng trăm nghìn người, các khách sạn phải được đưa vào hoạt động.

 

Ảnh trong bài
  • Các khách sạn dành cho Olympics đối mặt với những đe doạ bị đình công