Serena gặp Capriati tại tứ kết Mỹ Mở rộng

Khán giả Mỹ sẽ được thỏa mãn với trận tứ kết đơn nữ năm nay, khi hai tay vợt chủ nhà được yêu mến, Jennifer Capriati và Serena Williams, gặp nhau. Cả hai đã xuất sắc vượt qua vòng 4, hôm qua.

 

Serena có 12 pha giao bóng ăn điểm trực tiếp trong chiến thắng 6-4, 6-2 trước tay vợt Thụy Sĩ, Patty Schnyder, sau thời gian chưa đầy một tiếng. Trong khi đó, Capriati đã vượt qua được set point trong set thứ nhất để rồi tìm được phong độ cao, ổn định trong set thứ hai trước đối thủ người Nhật, Ai Sugiyama, và giành chiến thắng 7-5, 6-2.

Capriati đã vượt qua Serena ở Pháp Mở rộng năm nay nhưng lại phải gác vợt một tháng sau đó tại Wimbledon. Ngoài ra, hai tay vợt này đã gặp nhau 16 lần trong sự nghiệp, với chiến thắng 10 lần thuộc về Serena. Thế nhưng 11 trong số 16 trận đấu này đã diễn ra khá căng thẳng và chỉ kết thúc sau 3 set.

Capriati tin rằng lần này chị sẽ tiếp tục là đối thủ đáng gờm của Serena: "Thật vui vẻ, tôi cảm thấy tôi đang chơi tốt và cơ hội của chúng tôi cũng lớn". Serena cũng rất háo hức trước trận đấu này và nói thêm: "Tôi cũng mong chờ cuộc gặp gỡ với Jennifer. Chúng tôi gặp nhau đã rất nhiều lần nhưng lần nào cũng có những điều khác biệt. Chị ấy đang chơi tốt và cả hai chúng tôi giờ đây đều muốn giành quyền vào bán kết".

Serena cũng thừa nhận chị đã được ít nhất ba bác sĩ khuyên không nên chơi tại Mỹ Mở rộng vì chấn thương ở đầu gối từng buộc chị phải nghỉ 8 tháng vẫn chưa bình phục. Nhưng Serena nói: "Tôi rất muốn có mặt tại đây. Tôi tin vào chính bản thân mình. Hiện tại, tôi đang cảm thấy mọi thứ đều thuận lợi và không có một chút đau đớn nào".

Theo VnExpress

 


Ảnh trong bài
  • Serena gặp Capriati tại tứ kết Mỹ Mở rộng