Gary Neville nghỉ thi đấu một tháng

Hậu vệ phải của MU và đội tuyển Anh, Gary Neville, sẽ phải xa sân cỏ khoảng 4 tuần do rạn xuơng bánh chè đầu gối. Cầu thủ 29 tuổi này bị dính chấn thương trong trận Anh hạ chủ nhà Ba Lan 2-1, tại vòng loại World Cup 2006 hồi giữa tuần trước.

Ở trận đấu đó, Neville đã phải tập tễnh rời sân trong hiệp một sau pha va chạm với một tiền vệ của đội chủ nhà. Với 4 tuần phải nghỉ dưỡng thương, anh sẽ vắng mặt hai trận thuộc vòng loại World Cup của đội tuyển Anh sắp tới, gặp Xứ Wales và Azerbaijan. Đồng thời, HLV MU, ông Ferguson, cũng không có được sự phục vụ của hậu vệ dày dạn kinh nghiệm này trong các trận gặp Liverpool, Tottenham và Middlesbrough, ở giải ngoại hạng Anh, cũng như cuộc chạm trán với Lyon tại Champions League đêm mai.

 

Trong danh sách các cầu thủ không thể thi đấu của MU còn một số tên tuổi đáng chú ý khác. Cuối tuần qua, Ruud van Nistelrooy, Wes Brown, Roy Keane đã trở lại, nhưng hai chân sút Louis Saha và Wayne Rooney vẫn phải vắng mặt. Trong khi đó, Rio Ferdinand chỉ có thế thi đấu từ ngày 20.9, sau 8 tháng thụ án treo giò vì tội quên xét nghiệm doping.

 

Kể từ đầu mùa bóng, ông Ferguson luôn đau đầu khi phải sắp xếp đội hình cho MU khi thiếu quá nhiều trụ cột. Thậm chí đội trưởng Roy Keane còn phải rút xuống đá trung vệ. Với một đội hình chắp vá, không ngạc nhiên khi hiện thời, đội bóng thành Manchester

bị Arsenal bỏ xa với khoảng cách 9 điểm, tại giải Ngoại hạng mùa này. 

 

 

Vnexpress

 



Ảnh trong bài
  • Gary Neville nghỉ thi đấu một tháng