Máu đổ trên sân Olimpico của Roma

Trận đấu giữa CLB AS Roma và Dynamo Kiev đã bị hủy bỏ sau khi trọng tài điều khiển trận đấu người Thụy Điển Anders Frisk trong lúc tiến về đường hầm chuẩn bị nghỉ giữa hai hiệp đấu đã bị ném bể trán. Trọng tài Friskgục xuống và máu tuôn ra khắp gương mặt ông...

Thời điểm xảy ra sự cố, CLB Dynamo Kiev đang dẫn trước Roma với tỷ số 1-0. Hiệp 1 trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và trọng tài Frisk đã truất quyền thi đấu hậu vệ người Pháp Philippe Mexes của Roma sau khi anh đá nguội tiền đạo Maris Verpakovskis. Chưa hết, ông Frisk còn phạt thẻ vàng tiền đạo con cưng Francesco Totti.

 

Và khi bước đến đường hầm chuẩn bị nghỉ giữa hai hiệp đấu, trọng tài Frisk đã bị ném trúng ngay trán một vật từ trên khán đài. Có tin nói, vật được dùng ném trọng tài Frisk là bật lửa hoặc một đồng xu. Ông Frisk gục xuống và máu tuôn khắp mặt ông. Ông đã được chăm sóc y tế ngay tại sân trước khi được chuyển đến bệnh viện. Trận đấu đã tạm ngưng gần một giờ đồng hồ trước khi ban tổ chức tuyên bố hõan luôn trận đấu.

 

Đại diện UEFA có mặt trên sân Olimpico của Roma là ông Andre Francioli nói rằng, trọng tài Frisk đã quyết định hõan trận đấu vì vết thương khá nặng, ông cảm thấy không khỏe và lo lắng về sự an tòan của cá nhân mình. Khi được hỏi về án phạt mà Roma có thể nhận vì để xảy ra sự cố trên,  ông Francioli nói: "Tiểu ban kỷ luật của UEFA sẽ xem xét những gì xảy ra trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Theo các nguồn tin mới nhất, hôm nay 16-9, UEFA sẽ họp để đưa ra quyết định trừng phạt CLB Roma. Roma đang đương đầu với án phạt nặng nề. Theo một số nguồn tin, họ có thể bị cấm thi đấu nhiều trận trên sân nhà, bị phạt tiền. Riêng CLB Dynamo Kiev sẽ được hưởng trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Theo Tuổi trẻ

 


Ảnh trong bài
  • Máu đổ trên sân Olimpico của Roma