Liệu kền kền trắng có thoát khỏi bùn đen?

Ông Jose Camacho rất tức giận trước hàng loạt sai lầm nghiêm trọng của các học trò, trong trận thua Espanyol tại Primera Liga. Nhà cầm quân này cũng lên án thái độ thi đấu thiếu quyết tâm và vô trách nhiệm của các ngôi sao sân Bernabeu.


Ronaldo bỏ lỡ một quả penalty. Walter Samuel và Michel Salgado nhận thẻ đỏ. Đó là 3 trong vô số những sai lầm mà cầu thủ Real Madrid phạm phải, dẫn đến thất bại 0-1 trên sân Espanyol trong trận đấu đêm qua. Nghiệt ngã hơn, trận thua này xảy ra ngay sau khi Bayer Leverkusen cho đội bóng Hoàng gia phơi áo với 3 bàn không gỡ, trong khuôn khổ vòng đấu bảng Champions League hồi giữa tuần.

 

Sau trận đấu với Espanyol, HLV Camacho tỏ ra cực kỳ tức giận: "Trận đấu hôm nay là bộ sưu tập của những sai lầm và các cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ. Thất bại không làm tôi quá buồn, nhưng thái độ chơi bóng của các cầu thủ thật đáng lên án. Dường như, hôm nay, họ ra sân không phải để đá bóng".

 

Real Madrid thiếu nhạc trưởng Zinedine Zidane và tiền vệ Luis Figo do chấn thương. Còn các siêu sao như David Beckham, Raul Gonzalez và Fernando Morientes đều phải ngồi ghế dự bị. Các tân binh được vào sân trong đội hình xuất phát đã gây ra một vài sự xáo trộn trong lối đá của đội bóng Hoàng gia.

 

 

Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi này vẫn cố vớt vát: "Màn trình diễn của các cầu thủ trẻ thực sự đã mang lại cho Real một diện mạo mới. Tuy nhiên, sau mỗi trận thua thì sai lầm bao giờ cũng đổ hết lên đầu HLV, còn những người khác hoàn toàn vô can. Tuy nhiên, tôi hy vọng ban lãnh đạo và các CĐV bình tĩnh hơn một chút. Chúng tôi sẽ khắc phục những điểm yếu trong thời gian ngắn nhất".

 

 

Nguyễn GiaoLinh - theo Reuters

 


Ảnh trong bài
  • Liệu kền kền trắng có thoát khỏi bùn đen?