Vợ chồng Beckham kiện báo chí

Luật sư đại diện vợ chồng Beckham đã thông báo là họ đang tiến hành các thủ tục pháp lý để kiện tờ tuần báo Anh "Tin tức thế giới" vì đã cho đăng bài báo với tựa đề tạm dịch "Posh và Becks trên vách đá cheo leo" trong số ra ngày 12.9 có nội dung xuyên tạc sai sự thật về đời tư của 2 vợ chồng.

 

 

Bài báo bị nguyên đơn cho là đã gây ra những bức xúc to lớn cho cả 2 vợ chồng lẫn gia đình họ. Luật sư còn cho biết thêm trước đó 2 vợ chồng đã chính thức yêu cầu báo đính chính và xin lỗi nhưng tờ báo không đáp ứng đòi hỏi đó. Phía báo "Tin tức thế giới" chưa bình luận gì về vụ này.

 

Tuần báo "Tin tức thế giới" lâu nay thường đăng nhiều bài vở có tính chất scandal liên quan đến đời tư của các ngôi sao thế giới trong đó vợ chồng Beckham. Nổi bật như vụ âm mưu bắt cóc vợ con Beckham cách đây 2 năm. Gần đây nữa là mấy vụ Beckham lang chạ ở Madridkhiến Victoriadọa đòi ly dị v.v... Song sau những lần đó, chưa bao giờ thấy 2 vợ chồng phản ứng mạnh mẽ như lần này.

 

Bài báo kỳ này lại đưa tin về những lục đục trong gia đình Becks, thậm chí, cả hai đang muốn ra tòa ly dị bất chấp việc Vic đang mang bầu đứa con thứ ba. Bài báo còn cho biết đã khai thác nguồn tin này từ các "bạn bè thân cận" của cặp vợ chồng nổi tiếng này.

 

Theo thông tin trong bài báo thì Victoriađã có lần hét thẳng vào mặt chồng rằng anh là một tên "ngạo mạn vô tích sự"! Nàng còn tâm sự với bạn bè rằng nàng kinh tởm mấy cái hình xăm dơ dáng trên thân thể Beckham, nàng ghét cái thói lúc nào cũng hay chửi thề và ăn nói khoác lác huênh hoang của "anh ta". Nàng thậm chí còn than thở rằng mình lấy phải một kẻ chẳng ra gì. Nàng đã từng gọi điện nói thẳng với Beckham rằng bây giờ sống bên cạnh nhau nàng không thể chịu nổi nữa... Còn về phía "đối tác" kia thì sao? "Giận điên lên, chửi rủa suốt ngày, chửi tất cả... trừ mình ra"!?

 

Quả thật, thông tin đưa ra có vẻ rất khó tin, nhưng chưa chắc đã không có thật. Chỉ biết rằng nó đã khiến cả hai vợ chồng tức điên lên và thay vì ra tòa ly dị (như tin bài báo đưa), họ quyết tâm đưa… tờ báo ra tòa.

 

Theo Laodong

 

Ảnh trong bài
  • Vợ chồng Beckham kiện báo chí