Trận đấu của hai gã khổng lồ bị thương!

Lá thăm định mệnh đã đẩy hai gã khổng lồ đang bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng là Real Madrid (RM) và AS Roma đụng độ ở lượt trận thứ hai vòng đấu bảng Champions League.


Lá thăm định mệnh đã đẩy hai gã khổng lồ đang bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng là Real Madrid (RM) và AS Roma đụng độ ở lượt trận thứ hai vòng đấu bảng Champions League.

 

RM đang hy vọng nỗi đau sau trận mở màn đại bại 0-3 trước Bayer Leverkusen và những trận thua liểng xiểng ở giải vô địch trong nước, dẫn đến việc ra đi của HLV Camacho bằng chiến thắng trước Roma khi có ưu thế sân nhà Bernabeu.

Nhưng khát vọng chiến thắng của Roma cũng không kém đối phương khi họ vừa bị xử thua Dynamo Kiev 0-3 và ngậm ngùi chứng kiến cảnh ra đi "không kèn không trống" chỉ sau ít tháng cầm quân của HLV Rudi Voeller.

Dĩ nhiên, trong cuộc đụng độ của hai gã khổng lồ bị thương này thì phần thắng nhiều khả năng sẽ thuộc về kẻ bị thương nhẹ hơn! Phong độ bất ổn, lối chơi rời rạc cùng với việc thiếu vắng nhạc trưởng Zinedine Zidane do chấn thương dài hạn sẽ không đảm bảo cho RM một chiến thắng dễ dàng.

Nhưng hy vọng kiếm được ba điểm đầu tiên ở đấu trường Champions League của RM là có cơ sở bởi ở bên kia chiến tuyến, tình cảnh của đại diện Ý còn tệ hơn RM. Roma đang bước vào thời kỳ tồi tệ nhất trong nhiều mùa gần đây vì nội bộ bất ổn, tâm lý cầu thủ sa sút. Thậm chí trong cuộc hành trình đến Bernabeu, Roma còn chưa tìm được người thay Voeller và buộc phải cử cái tên ít ai biết tới là Ezio Sella đứng ra chỉ huy trận đánh lớn với RM.

Ngoài cặp RM - Roma, người hâm mộ cũng háo hức chờ xem cuộc gặp gỡ giữa đại diện Anh Manchester United (M.U) và CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce trên sân Old Trafford. Bởi trong trận này, HLV Alex Ferguson có thể tung ra sân tiền đạo Wayne Rooney vừa bình phục sau nhiều tháng nghỉ thi đấu do chấn thương".

(Theo Tuổi Trẻ)

Ảnh trong bài
  • Trận đấu của hai gã khổng lồ bị thương!