Vòng bảng Champions League

Thế vận hội 2156 có thể trở thành Olympic đầu tiên trong lịch sử nhân loại chứng kiến sự đổi ngôi: phái yếu mảnh mai sẽ qua mặt phái mạnh để trở thành người chạy nước rút nhanh nhất hành tinh.

 

Trận Rosenborg BK - Arsenal FC 1-1

 

- Kết quả trận đấu chứng tỏ rằng với lòng dũng cảm, mọi điều đều có thể xảy ra. Có rất nhiều người đàn ông dũng cảm trong đội hình Rosenborg thi đấu với Arsenal mà nổi bật nhất là Roar Strand. Anh ấy như một cỗ máy hoạt động không ngừng và luôn luôn gây ấn tượng mạnh. (Verdens Gang/Na Uy) 

- Một màn trình diễn đầy bất cẩn của Arsenal và kết quả là một trận hoà mang đến sự bực dọc. Chỉ có Chúa mới biết tại sao vào những phút cuối họ lại mất bóng và bỏ lỡ nhiều cơ hội đến vậy. Nếu muốn đăng quang vào tháng 5 năm sau, Arsenal phải cải thiện lối chơi rất nhiều (The Independent, Anh) 

Trận FC Barcelona - FC Shakhtar Donetsk 3-0

- Châu Âu đã phát hiện ra một Barca hoàn toàn mới. Đấu trường Champions League rùng mình chứng kiến sự trở lại của họ, đội bóng Tây Ban Nha duy nhất không thua sau hai lượt trận đầu tiên. Barca chơi bóng như những thiên thần, mang ánh sáng đến cho sân Nou Camp (El Periódico, TBN) 

- Barcelona mạnh hơn Shakhtar. Sự khác biệt không chỉ bởi đẳng cấp mà còn cả kinh nghiệm và tất cả những thứ thuộc về bản chất của cuộc đấu. (www.sport.com.ua, Ukraine) 

Trận AC Milan - Celtic FC 3-1

- Milan chơi bóng như những chú mèo đang vờn chuột trong suốt hiệp đấu đầu tiên. Nếu chơi thực tế hơn họ có thể ghi thêm nhiều bàn thắng trước một Celtic không có được cú sút nào suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu. Sau giờ nghỉ Milan bất ngờ quỳ gối. Đội bóng Scotland chiếm ưu thế trận đấu cho đến khi Superpippo vào sân từ ghế dự bị. (Corriere dello Sport, Italy) 

- Trong một trận cầu đặc biệt, một cuộc chống trả quyết liệt của Celtic, tất cả những gì cảm nhạn được tại San Siro là sự sụp đổ của một Celtic đầy quyết tâm. (The Herald, Scotland) 

Trận RSC Anderlecht - FC Internazionale Milano 1-3

- Anderlecht  không đạt được trình độ để thi đấu Champions League. Ngoài vài cơ hội vào những phút cuối, màn trình diễn của họ chẳng có gì đặc biệt. Nhưng chàng triệu phú Inter Milan đã chơi tốt hơn trên mọi phương diện. Thật đau đớn.(Het Nieuwsblad, Bỉ) 

- Một đêm uyệt vời cho Nerazzurri. Các CĐV Inter chờ đợi đội bóng con cưng chơi bóng như vậy từ lâu lắm rồi, và giờ đây tất cả đều phải mở to mắt nhìn. Đội bóng hoàn toàn được biến đổi. Chúng ta thấy được những bàn thắng, phong cách chơi bóng và sự hợp lý của một đội bóng đang có trong tay tất cả để trở thành gương mặt hàng đầu của bóng đá châu Âu (Gazzetta dello Sport, Italy) 

Trận Werder Bremen - Valencia CF 2-1

- Valencia khởi đầu đầy mạnh mẽ và may mắn giống như tấm áo nhiều màu sắc của họ nhưng kết thúc trong sự khổ hạnh và buồn bã. Thậm chí họ không còn đủ sức mạnh để giữ được một tỷ số hoà 1-1. Họ phải trả giá bởi tấm thẻ đỏ của Marchena. (El País, TBN) 

- Đầu tiên là người hùng EURO 2004 Angelos Charisteas ngồi trên ghế dự bị với sự giận dỗi, sau đó anh vào sân và ghi bàn thắng đưa Werder lên thiên đường tại Champions League. Cầu thủ người Hy Lạp là tiền đạo thứ 4 mà Thomas Schaaf sử dụng trong trận đấu này và anh đã ghi được bàn thắng quyết định. Nếu tiếp tục chơi như vậy, Werder sẽ còn tiến xa (Bild, Đức) 

Trận Chelsea FC - FC Porto 3-1

- Điềm tĩnh và cẩn trọng, Chelsea đã hoàn thành tốt những công việc của mình tại bảng H mọt cách đáng ngạc nhiên. ĐKVĐ Porto chỉ có được 1 điểm, PSG không có điểm nào khiến sự thăng tiến của Chelsea càng rõ nét hơn. Họ thi đấu bằng tinh thần thép với hai bàn thắng từ nhưng cú đánh đầu sau đường đá phạt. Triết lý của Jose Mourinho đang có đất dụng võ tại London.  (The Guardian, Anh) 

- ĐKVĐ Champions League không thể đương đầu với một Chelsea đầy hiệu quả. Porto rất bất ổn trong phòng thủ và khó khăn trong việc tạo dựng cơ hội ghi bàn. Kết quả tồi tệ tại London có thể khiến Porto mất quyền lọt vào vòng trong. (www.abola.pt, BĐN)

 

Theo VietNam Net

 

Ảnh trong bài
  • Vòng bảng Champions League